Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Alaves 0h00 ngày 17/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Alaves lúc 0h00 ngày 17/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Alaves

Mùa trước, Celta Vigo vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13 trên BXH chung cuộc của La Liga, giống hệt mùa giải 2022/23. Mà vị trí đó phần nhiều nhờ vào thành tích tốt vào giai đoạn hạ màn (thắng 5/10 vòng cuối) sau quyết định thay tướng: nhà cầm quân 36 tuổi Claudio Giraldez thế chỗ của HLV kỳ cựu Rafa Benitez

Nhờ vậy mà chiến lược gia có xuất thân từ đội trẻ Celta tiếp tục được giữ lại. Trước ngày khởi tranh La Liga 2024/25, đội bóng xứ Galicia về cơ bản giữ được đội ngũ ổn định và có một số sự bổ sung phù hợp. Hè vừa qua, The Sky Blues đã khá tích cực đá giao hữu với kết quả tương đối khả quan: thắng 4/7.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Alaves

Vòng mở màn, Celta được tung hoành tại sào huyệt Balaidos và đón tiếp đối thủ từng thuộc diện ưa thích Alaves nhưng mùa trước, họ đã không một lần được ca khúc khải hoàn (thua 1) khi đôi bên đụng độ.

Chung cuộc, Alaves khép lại La Liga 2023/24 ở vị trí thứ 10, tức là xếp trên Celta Vigo với 5 điểm nhiều hơn. Đó được xem là kết quả vượt ngoài mong đợi bởi đội bóng nhỏ bé xứ Basque bước vào mùa giải dưới tư cách tân binh.

Giống Celta, Alaves cũng chỉ thua 1 trận trong loạt giao hữu hè chuẩn bị cho mùa giải mới (thắng 3/8). Nhưng điều đáng nói, El Glorioso xáo trộn đội hình khá nhiều chứ không ổn định như đối thủ nên cần phải nhìn thành tích tập dượt vừa rồi bằng con mắt tích cực hơn.

Dĩ nhiên, điểm tựa Balaidos mang đến nhiều lợi thế cho Celta Vigo và tại dây, đội bóng này đang có chuỗi 6 trận bất bại ở sân chơi La Liga (thắng 4). Trong khi Alaves hiếm khi được đánh giá cao trên sân khách nhưng với sự chuẩn bị tương đối kỹ càng cũng như không còn sợ đối thủ như trước thì khả năng Alaves không thua ngày ra quân hoàn toàn khả thi.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Celta Vigo vs Alaves sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 17/8.

Nhận định diễn biến Celta Vigo vs Alaves

Alaves của HLV Luis Garcia luôn chơi đầy chắc chắn - lối đá được cho phù hợp với thực lực hiện tại. Ngay cả khi đá giao hữu, đội bóng này cũng không thay đổi phong cách. Chẳng thế mà chỉ 2/8 trận thi đấu trong mùa hè 2024 khép lại với trên 2 tình huống lập công. Trận này cũng được dự đoán sẽ có bất ngờ nên kết cục ít bàn càng trở nên hợp lý.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Alaves

  • Celta Vigo (3-4-3): Guaita, Manquillo, Jailson, Dominguez, Mingueza, Beltrán, Rodríguez, Álvarez, Aspas, Douvikas, Swedberg
  • Alaves (4-2-3-1): Sivera, Vicente, Tenaglia, Abqar, Diarra, Blanco, Guevara, Stoichkov, Guridi, Conechny, Kike

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Alaves: 1-1

Thống kê Celta Vigo vs Alaves

Celta Vigo vs Alaves
Đối đầu Celta Vigo vs Alaves
Celta Vigo vs Alaves
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X