Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cebu vs Jeonbuk 19h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cebu vs Jeonbuk lúc 19h00 ngày 19/9 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cebu vs Jeonbuk

Do chỉ đứng hạng 4 giải VĐQG Hàn Quốc (K1-League) mùa trước mà Jeonbuk chỉ được dự AFC Champions League Two thấp kém hơn thay vì AFC Champions League Elite (dành cho Top 3). Nhìn lại quá khứ, Jeonbuk tỏ ra khá chú trọng đấu trường châu lục. Chẳng thế mà họ đã 2 lần đăng quang ở AFC Champions League Elite (2006, 2016) và một mùa khác (2011) thua ở chung kết.

nhan dinh bong da du doan Cebu vs Jeonbuk afc champions league two hom nay
Cebu vs Jeonbuk

Giờ đây khi chỉ được tham dự AFC Champions League Two kém danh giá hơn hẳn, không rõ Jeonbuk có quyết tâm chinh phục. Nhưng trước mắt khả năng cao thầy trò HLV Kim Do-heon sẽ dành ưu tiên lớn hơn cho đấu trường chính K1-League vì hiện tại, Jeonbuk đang trong tình thế nguy hiểm.

Dù thi đấu rất xuất sắc quãng thời gian gần đây (giành 10/12 điểm tuyệt đối sau 4 trận) song Jeonbuk vào lúc này vẫn chưa thể thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Cuối tuần này, Jeonbuk sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Daejeon Citizen - đối thủ đang sở hữu vị trí an toàn gần nhất và hơn họ 1 điểm nên CLB thuộc sở hữu của tập đoàn sản xuất ô-tô Huyndai càng có lý do để thi đấu "dưỡng sinh" ở trận ra quân bảng H AFC Champions League Two, nhất là khi họ còn phải bay sang tận Philippines.

Nhưng kể cả như vậy, Jeonbuk được cho vẫn sẽ giành thắng lợi vì đội chủ nhà Cebu quá yếu. Cebu (tên đầy đủ Dynamic Herb Cebu) mới được thành lập cách đây 3 năm và mùa trước giành ngôi á quân giải VĐQG Philippines mà theo xếp hạng của AFC là đứng 26 châu Á (còn giải Hàn Quốc đứng hạng 3 sau Saudi Arabia và Nhật Bản).

Mùa trước, Cebu FC cũng được dự AFC Cup (chính là AFC Champions League Two hiện tại) và thua 4/6 trận với cách biệt ít nhất 2 bàn trước Macarthur (Australia) và cả Phnom Penh Crown (Campuchia) vốn cũng chỉ ngang ngửa. Tựu trung lại, Cebu mà thua nhẹ (1 bàn) trận tới đã có thể xem là thành công vang dội và có lẽ họ sẽ làm được khi mà đầu óc của Jeonbuk để lại Hàn Quốc.

Dự đoán kết quả Cebu vs Jeonbuk: 1-2

Thống kê Cebu vs Jeonbuk

nhan dinh bong da du doan Cebu vs Jeonbuk afc champions league two hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Cebu
nhan dinh bong da du doan Cebu vs Jeonbuk afc champions league two hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X