Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo SP 7h30 ngày 26/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Botafogo SP lúc 7h30 ngày 26/7 (Vòng 17 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo SP

Vòng trước, Ceara đã ngắt được chuỗi 3 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng ngay trên sân của Avai. Nhờ vậy, thầy trò HLV Vagner Mancini đã củng cố lại được vị trí trong nhóm an toàn và hơn vị trí nguy hiểm gần nhất thuộc về chính ... Botafogo SP khoảng cách 4 điểm.

nhan dinh bong da du doan Ceara vs Botafogo hang 2 brazil hom nay
Ceara vs Botafogo

Nhìn chung so với mùa trước, Ceara chưa có gì tiến bộ nhưng cũng chẳng rơi vào suy yếu. Trong đó thầy trò HLV Vagner Mancini vẫn đang giữ gìn tốt sự linh thiêng nơi thánh địa Castelao. Tại đây phải đến màn tiếp khách gần nhất, họ mới nhận thất bại và đội bóng đánh bại họ là CLB Santos đầu bảng.

7 màn tiếp khách trước đó, Ceara thắng được 4. Đáng nói hơn cả 3 trận được đánh giá vượt trội đối thủ như trận tới, Ceara đều ca khúc khải hoàn trước Amazonas, Chapecoense và Ituano - những đội bóng cũng đang đứng phía dưới họ trên BXH giống Botafogo SP.

Phong độ gần đây của Botafogo SP đã kém cỏi trở lại hệt như giai đoạn đầu mùa giải, khiến cho chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trong tháng 6 trở nên mờ nhạt dần. Theo đó 5 lần ra sân vừa qua thuộc khuôn khổ Brazil Serie B 2024, Botafogo SP chỉ biết đến hòa (2) và thua (3).

Từ đầu mùa 2024 tới giờ, Botafogo SP đã trắng tay ở 4/7 chuyến hành quân đã thực hiện tại giải hạng 2 Brazil - thống kê thực tế không đến mức quá tệ (còn hơn khối đội) nhưng điểm cần lưu ý là cả 2 trận bị đánh giá thấp tương tự cuộc đụng độ Ceara sắp tới, đại diện bang Sao Paulo toàn thua (trận gặp Santos không tính vào đây vì hôm đó cuộc chơi diễn ra trên sân trung lập chứ không phải sân nhà đích thực của Santos).

Như vậy đánh giá một cách tổng thể, Ceara hội tụ mọi yếu tố để giành chiến thắng trận này.

Nhận định diễn biến Ceara vs Botafogo SP

Bàn thắng hoặc không xuất hiện hoặc chỉ đến từ một phía ở 4/7 trận gần nhất của Ceara, dẫn đến cả 4 trận này đều kết thúc với dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Botafogo SP ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại Brazil Serie B năm nay và phong độ hiện tại còn đang thấp nên cũng chẳng thể chờ đợi nhiều từ đội bóng này, chưa kể 5/8 trận vừa qua của Botafogo SP cũng không trên 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Ceara vs Botafogo SP: 2-0

Thống kê Ceara vs Botafogo SP

Ceara vs Botafogo SP
Đối đầu Ceara vs Botafogo SP
Ceara vs Botafogo SP
Thành tích gần đây của Ceara
Ceara vs Botafogo SP
Thành tích gần đây của Botafogo SP

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X