Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Nacional 0h45 ngày 26/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Casa Pia vs Nacional thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Casa Pia vs Nacional

Đây là mùa thứ 3 liên tiếp, Casa Pia hiện diện ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và hai mùa trước đó, họ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiếm suất trụ hạng. Mùa này sau 3 vòng đầu tiên toàn thua, Casa Pia đã chơi tốt hơn hẳn từ tháng 9/2024 tới giờ.

Cụ thể phải đến vòng mới nhất, thầy trò HLV Joao Pereira mới phải nhận thất bại thứ 4 trong mùa giải mà đội bóng hạ gục họ là ĐKVĐ Sporting Lisbon vốn đang chơi cực kỳ thăng hoa: toàn thắng trọn vẹn 8 trận đã chơi tại Primeira Liga 2024/25. Cần lưu ý cả 5 trận vừa rồi, Casa Pia đều mang về niềm vui cho giới mộ điệu gồm cả trận thua Sporting Lisbon vì tỷ số chỉ là 0-2 trong khi họ nhận mức lên tới +2 1/4.

nhan dinh bong da du doan Casa Pia vs Nacional vdqg bo dao nha hom nay
Casa Pia vs Nacional

Vòng này, Casa Pia ngoài việc được chơi trên sân nhà thì cũng phải đón tiếp Nacional, tân binh của mùa giải 2024/25. Chính vì thế con số 5 điểm khiêm tốn mà Nacional đang sở hữu chẳng làm ai ngạc nhiên nhưng lưu ý rằng họ mới chơi 7 trận (dù vậy trận đá thiếu là đụng độ ông lớn Benfica).

Thực tế, không thể phủ nhận những nỗ lực thể hiện mình của Nacional, đặc biệt trên sân khách. Bằng chứng: thầy trò nhà Tiago Margarido không hề trắng tay tuyệt đối trong những chuyến hành quân (2 điểm/4 trận) và ở hai trận thua (tỷ số đều tối thiểu 0-1), Nacional cũng không tỏ ra lép vế.

Đó là cơ sở để tin tưởng vào một kết quả tốt (ít nhất không thua) mà Nacional có thể đạt được trên sân của Casa Pia tới đây, nhất là khi đối thủ cũng chẳng phải thuộc diện quá hay trên sân nhà.

Chẳng thế mà tính từ đầu năm 2024 tới giờ, Casa Pia ca khúc khải hoàn đúng 3/14 màn tiếp khách thuộc khuôn khổ sân chơi số 1 BĐN dù quá nửa trong số đó (9), họ được "xếp trên".

Nhận định diễn biến Casa Pia vs Nacional

Tân binh Nacional mới ghi tổng cộng 4 bàn sau 7 trận đã qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha năm nay và Casa Pia không khá hơn bao nhiêu với 6 bàn thắng. Chính khâu tấn công yếu kém đã làm cho phần lớn cuộc chơi có sự góp mặt của hai đội bóng này đều dưới 3 tình huống lập công. Trận tới càng khó ngoại lệ với dự đoán đội khách có điểm ra về.

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Nacional: 1-1

Thống kê Casa Pia vs Nacional

Casa Pia vs Nacional
Đối đầu Casa Pia vs Nacional
Casa Pia vs Nacional
Thành tích gần đây của Casa Pia
Casa Pia vs Nacional

Thành tích gần đây của Nacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X