Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Casa Pia vs Boavista 3h15 ngày 6/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 05/02/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casa Pia vs Boavista lúc 3h15 ngày 6/2 (Vòng 20 giải VĐQG BĐN 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Casa Pia vs Boavista (0:1/4)

Vòng trước, Casa Pia đã thua kinh hoàng 0-8 khi làm khách của đội đầu bảng Sporting Lisbon. Chưa dừng lại ở đây, đó còn là thất bại thứ 3 liên tiếp của Os Gansos và không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Xét từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Casa Pia đã thua đến 10 trận sau 19 vòng - không còn kém bao nhiêu so với con số cả mùa trước (15 thất bại/34 vòng). Đặc biệt số bàn thua đã gần tiệm cận (34 so với 40).

Đó là minh chứng hùng hồn cho thấy sự sa sút của đội bóng này sau mùa giải 2022/23 được xem rất thành công (xếp hạng 10 chung cuộc dù tham dự dưới tư cách tân binh). Hồi cuối tháng 11 vừa rồi, đội bóng đã thay tướng với hy vọng khởi sắc nhưng rốt cục dưới triều đại mới Pedro Moreira, tình hình chưa được cải thiện bao nhiêu (tổng cộng thắng 3 và thua 5 sau 8 vòng tại giải VĐQG).

nhan dinh bong da du doan Casa Pia vs Boavista vdqg bo dao nha hom nay
Casa Pia vs Boavista

Vòng này Casa Pia được thi đấu dưới mái vòm thân thương Pina Manique nhưng hãy lưu ý rằng, họ đang là đội đá sân nhà tệ nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này (vẻn vẹn 1 chiến thắng và 5 điểm sau 9 trận đã chơi). May thay các vị khách Boavista lại đang khá "hợp vía" với họ bởi 4 lần đụng độ gần nhất, Casa Pia không một lần phải nếm mùi thất bại (thắng 2).

Giống như Casa Pia, Boavista cũng có dấu hiệu "phú quý giật lùi" so với mùa trước (đứng hạng 9 chung cuộc với 54 điểm sau 34 vòng, tức là gần gấp 3 thành tích hiện tại: 20 điểm sau 19 vòng). Đặc biệt từ cuối tháng 10/2023 cho đến giờ, Boavista thua triền miên ở giải VĐQG: 8/11 trận (thắng đúng 1).

Hệ quả tất yếu, HLV Petit phải ra đi ngay trước khi năm 2023 khép lại nhưng thuyền trưởng hiện tại Ricardo Paiva mới chỉ giúp đội có được 1 thắng lợi mang tính "giải tỏa" nhưng sau trận đó, Boavista lại thua như thói quen (2 trận liên tiếp). Dĩ nhiên, Boavista cũng chẳng thể dọa nổi đội chủ nhà nào trong khoảng thời gian qua: thua 5/7 vòng xa nhà mới đây ở hạng đấu số 1 BĐN.

Hiện tại Boavista đang xếp ngay phía trên Casa Pia với 1 điểm ít hơn. Điều đáng ngại là đôi bên không đứng trên khu vực xuống hạng bao nhiêu nên đội nào cũng khát khao chiến thắng để tạm vững tâm trở lại trong giai đoạn "gian khó" này. Song với phong độ tệ ngang nhau, một bên kém cỏi sân nhà còn bên kia chẳng đáng gờm sân khách thì trận đấu khả năng cao sẽ có tỷ số hòa mà nhìn từ phía Boavista lại là kết quả ổn bởi họ đang bị đánh giá thấp hơn (+1/4)

Phân tích tổng số bàn thắng Casa Pia vs Boavista (2 1/4)

Chẳng những thủ tệ hơn mùa trước mà hàng công của Casa Pia cũng cùn đi trông thấy: mới ghi tổng cộng 19 bàn/19 trận - ít thứ 2 giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Đặc biệt Casa Pia mới nổ súng vẻn vẹn ... 5 lần trên sân nhà, khiến cho phần lớn màn tiếp khách khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 4/6 trận sân khách gần đây của Boavista cùng cả 4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Trận này càng khó hứa hẹn hấp dẫn khi phong đội đôi bên đều ở mức thấp.

Đội hình dự kiến Casa Pia vs Boavista

  • Casa Pia: Batista; Geraldes, Zolotic, Varela, Lelo; Dias, Beni, Brito, Roberto; Andrade, Lameiras
  • Boavista: Goncalves; Malheiro, Abascal, Sasso, Ferreira; Makouta, Perez, Reisinho; Agra, Tavares, Lourenco

Dự đoán kết quả Casa Pia vs Boavista: 1-1

Thống kê Casa Pia vs Boavista

Casa Pia vs Boavista
Đối đầu Casa Pia vs Boavista
Casa Pia vs Boavista
Thành tích gần đây của Casa Pia
Casa Pia vs Boavista
Thành tích gần đây của Boavista

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X