Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cartagena vs Zaragoza 0h00 ngày 27/8 (Hạng 2 TBN 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cartagena vs Zaragoza lúc 0h00 ngày 27/8 (Vòng 2 giải Hạng 2 Tây Ban Nha/Segunda Division 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cartagena vs Zaragoza

Sau mùa giải 2023/24 với vị trí thứ 14 không có gì bất ngờ, Cartagena đã quyết định đưa về HLV Abelardo Fernández dày dạn kinh nghiệm với hy vọng cải thiện thứ hạng trong mùa bóng mới.

Toàn đội đã trải qua mùa hè 2024 đầy phấn khởi cùng người thầy mới (thắng 5 và chỉ thua 1 sau 8 trận) nhưng ngay trận mở màn giải Hạng 2 TBN 2024/25, Cartagena đã phải nhận gáo nước lạnh toát khi thua thuyết phục 1-3 trên sân của Burgos. Điểm tích cực duy nhất  có chăng nằm ở chỗ họ là đội dẫn bàn.

nhan dinh bong da du doan Cartagena vs Zaragoza hang 2 tay ban nha hom nay
nhan dinh bong da du doan Cartagena vs Zaragoza hang 2 tay ban nha hom nay

Vòng này, Cartagena được chơi trên sân nhà và đón tiếp một Real Zaragoza mà mùa trước sở hữu số điểm tương đương với họ nhưng Cartagena xếp trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn hơn. Chỉ có điều Cartagena thắng sân khách nhưng lại thua sân nhà khi chạm trán Zaragona.

Song thất bại trước Zaragona diễn ra từ tận đầu mùa giải (tháng 9/2023) chứ xét trong năm 2024, Cartagena vô cùng đáng gờm tại sào huyệt: thắng tới 8/11 trận đã chơi thuộc giải hạng 2 TBN. Tuy nhiên khi mà đội bóng đã thay tướng thì chẳng có gì đảm bảo điểm mạnh đó vẫn được duy trì.

Bản thân đối thủ Zaragoza đang tràn đầy hưng phấn sau ngày ra quân vô cùng tưng bừng: thắng 4 sao ngay trên sân của Cadiz - đội bóng mùa trước còn hiện diện ở hạng đấu cao nhất La Liga chứ đâu phải tầm thường.

Thực ra từ cuối mùa trước đến giờ, Zaragoza sở hữu phong độ cực kỳ ổn: thua đúng 1 và thắng đến 7 sau 10 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu. Cùng với đó, Zaragoza tuy chẳng dễ ăn ai trong những chuyến làm khách thuộc giải hạng 2 song để thắng họ cũng chẳng đơn giản.

Bằng chứng: đại diện xứ Aragon thua có 4/14 chuyến hành quân gần đây tại sân chơi Segunda Division. Trong đó cả 4 trận được xếp ngang hàng đội chủ nhà như lần tới đều khép lại với tỷ số hòa. Tựu trung lại, mục tiêu có điểm ra về hoàn toàn khả thi với Zaragoza.

Nhận định diễn biến Cartagena vs Zaragoza

Mùa trước, đôi bên cùng sở hữu lối chơi tẻ nhạt và nhàm chán bậc nhất giải hạng 2 TBN. Dù Cartagena đã thay tướng song "bản chất" chưa thay đổi. Chẳng thế mà 5/7 lần ra sân vừa qua của đội bóng này đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự còn xuất hiện ở 5/8 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 8/9 trận gần nhất của Zaragoza.

Dự đoán kết quả Cartagena vs Zaragoza: 1-1

Thống kê Cartagena vs Zaragoza

Cartagena vs Zaragoza
Đối đầu Cartagena vs Zaragoza
Cartagena vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Cartagena
Cartagena vs Zaragoza
Thành tích gần đây của Zaragoza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X