Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Leverkusen (23h00 ngày 28/8): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Ba 27/08/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Carl Zeiss Jena vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội khách giành vé đi tiếp ở cúp QG Đức mùa này.

Nhận định bóng đá Carl Zeiss Jena vs Leverkusen: Vé đi tiếp cho đội khách

Carl Zeiss Jena đã xuống hạng 4 của bóng đá Đức vào cuối mùa giải 2019/20, và mùa giải năm nay họ đang hy vọng sẽ giành vé thăng hạng sau khởi đầu cực tốt. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Carl Zeiss Jena giành trọn vẹn 15 điểm, họ hiện hơn đội xếp thứ 2 là Lokomotive Leipzig 4 điểm và cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 17 bàn thắng.

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Leverkusen (23h00 ngày 288) Đẳng cấp chênh lệch 1
Carl Zeiss Jena toàn thắng cả 5 trận đầu tiên ở giải hạng 4 Đức mùa này

Tuy nhiên hàng thủ của họ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết khi chỉ giữ sạch lưới ở 1 trong 5 trận đấu kể trên. Đội bóng của huấn luyện viên Henning Burger đã giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu gần nhất với Plauen vào ngày 24 tháng 8, và đã thắng 10 và hòa 4 trong số 14 trận đấu chính thức gần đây nhất.

Mặc dù đang có phong độ cao, nhưng đội bóng hạng 4 này đứng trước nguy cơ đứt mạch bất bại khi phải gặp đương kim vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức – Leverkusen ở Cúp QG Đức. Nhận định Carl Zeiss Jena vs Leverkusen nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu đội khách tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu mà họ đã có được ở mùa giải năm ngoái. Theo thống kê, đội bóng của Burger đã không thể tiến xa ở trong 10 trong số 11 trận đấu gần đây nhất tại cúp QG Đức. 

Trong khi đó Bayer Leverkusen bước vào trận đấu này sau chiến thắng trong trận mở màn Bundesliga mùa giải mới trước Borussia Monchengladbach vào ngày 23 tháng 8. Đội bóng của Alonso đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Granit Xhaka và Florian Wirtz, nhưng Nico Elvedi đã rút ngắn cách biệt cho Die Fohlen ở phút 59, trước khi Tim Kleindienst san bằng tỷ số ở phút 85.

nhan dinh bong da du doan Carl Zeiss Jena vs Leverkusen cup quoc gia duc hom nay
Carl Zeiss Jena vs Leverkusen cúp QG Đức 2024/25

Có vẻ như Leverkusen sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình bằng một trận hòa đáng thất vọng, nhưng giống hệt như phong cách ở mùa giải trước, bàn thắng ở phút bù giờ thứ 11 của Wirtz giúp thầy trò Alonso giành chiến thắng 3-2. Mặc dù đội khách không thể hiện tốt trong trận mở màn Bundesliga và trận chung kết Siêu cúp Đức với Stuttgart vào ngày 17 tháng 8, Alonso vẫn có thể tự tin vì đội bóng của ông vẫn tiếp tục thể hiện khả năng trong những thời điểm khó khăn.

Vào mùa giải 2023/24, Leverkusen đã giành chức vô địch cúp QG Đức sau khi đánh bại đội hạng hai Kaiserslautern với tỷ số 1-0 trong trận chung kết vào ngày 25 tháng 5. Đội khách cũng đã đi tiếp ở 20 trong số 24 trận sân khách gần nhất của họ tại giải đấu, bao gồm cả 3 trận sân khách gần đây nhất.

Về mặt lực lượng, Carl Zeiss Jena sẽ vắng mặt Maurice Hehne, Marcel Hoppe, Elias Loder, Justin Petermann và Justin Smyla. Đội chủ nhà có thể tung ra đội hình tương tự như đội đã đánh bại Plauen gần nhất, vì vậy thủ môn Marius Liesegang sẽ được bảo vệ bởi hàng phòng ngự gồm Nils Butzen, Soren-Kurt Reddemann, Khalid Abu El Haija và Paul Kramer.

Carl Zeiss Jena vs Leverkusen
Carl Zeiss Jena khó có cơ hội đi tiếp trước Leverkusen

Về phía đội khách, Alonso chắc chắn sẽ có một số thay đổi khi những cầu thủ như Wirtz, Jeremie Frimpong và Piero Hincapie đều có khả năng dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, Leverkusen sẽ không có Viktor Boniface, Odilon Kossounou hoặc Martin Terrier vì án treo giò, trong khi Exequiel Palacios không thể ra sân vì chấn thương đầu gối.

Nhận định Carl Zeiss Jena vs Leverkusen

  • Carl Zeiss Jena không thua với cách biệt 4 bàn: Leverkusen được đánh giá cao hơn, nhưng họ sẽ không sử dụng đội hình tốt nhất, thay vào đó Alonso sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Đội khách được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng đội chủ nhà cũng đang có phong độ cao sau 5 chiến thắng liên tiếp. Tinh thần là điểm mạnh của đội bóng hạng 4 này, họ có thể thua, nhưng sẽ không thua với cách biệt nhiều hơn 3 bàn.
  • Ít nhất 5 bàn: Khả năng Leverkusen ghi nhiều bàn thắng ở trận đấu này là không phải bàn cãi, nhưng cũng có lý do để tin rằng Carl Zeiss Jena cũng có thể mang về những bàn thắng ở trận đấu này. Sẽ là một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán tỷ số: Carl Zeiss Jena 2-5 Leverkusen

Phong độ gần đây của Carl Zeiss Jena

Phong độ gần đây của Leverkusen

Đội hình dự kiến 

  • Carl Zeiss Jena: Liesegang; Butzen, El Haija, Reddemann, Kramer; Gipson, Muqaj, Schau, Richter; Weinhauer, Sezer
  • Leverkusen: Kovar; Tapsoba, Tah, Belocian; Tella, Andrich, Garcia, Arthur; Hofmann, Adli; Schick

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X