Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cardiff vs Millwall 1h45 ngày 2/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Cardiff vs Millwall giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Cardiff vs Millwall

Cardiff cùng Portmouth là hai đội bóng còn lại chưa biết đến mùi chiến thắng ở Championship 2024/25. Thậm chí phong độ của Cardiff còn cực kỳ thảm hại: vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 7 vòng đã qua và điểm số "lẻ loi"đó cũng phải cố gắng lắm mới giành được trên sân của Swansea.

Hãy nhớ rằng ngay cả ở mùa giải 2022/23 được xem là tệ nhất trong kỷ nguyên Championship (tính từ năm 1992 - thời điểm hệ thống thi đấu tại Anh bắt đầu được vận hành như bây giờ) với vị trí thứ 21/24 đội chung cuộc thì Cardiff cũng khởi đầu tốt hơn mùa này rất nhiều (8 điểm/7 trận). Nói cách khách, Cardiff đã chính thức nổi lên trở thành ứng viên xuống hạng hàng đầu.

nhan dinh bong da du doan Cardiff vs Millwall hang nhat anh championship hom nay
Cardiff vs Millwall

Hệ quả tất yếu, ban lãnh đạo Cardiff đã phải ra quyết định sa thải HLV Erol Bulut và tạm thời dẫn dắt đội cũng là một HLV mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ, Omer Riza. Tuy nhiên "vận chưa thấy đổi" bởi cuối tuần vừa rồi, nhà cầm quân 44 tuổi đã cùng Cardiff thua vỡ mặt 1-4 trên sân của Hull City. Ngoài sở hữu số điểm ít nhất, Cardiff còn "đứng đầu" giải đấu cả về phương diện số bàn thắng ghi được (2) lẫn số bàn thua phải nhận (17).

Rất may trong bối cảnh này, đội bóng xứ Wales chỉ phải đón tiếp một Millwall không đến mức độ quá sức. Mùa trước, họ đã đánh bại đối thủ này tại sào huyệt và tính từ năm 2006 tới giờ, The Bluebirds đúng 1 lần duy nhất bại dưới tay các vị khách Millwall thuộc khuôn khổ giải Hạng nhất Anh nhưng số thắng lợi cũng tương đối khiêm tốn (4/11)

Thành tích của Millwall từ đầu Championship 2024/25 cũng không có gì nổi bật và phần lớn số điểm hiện tại (6/8) được kiếm trên sân nhà. Thực tế đó cũng là điều hết sức bình thường với một đội chỉ thuộc diện trung bình mà khó đạt được mục tiêu nào cao hơn ngoài trụ hạng thành công.

Dù sao thì với việc trận tới đang được đánh giá cân bằng thì 1 điểm cũng có thể xem là thành công với Millwall và khi mà đối thủ đang "quay cuồng" trong khủng hoảng thì mục tiêu đó không đến mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến Cardiff vs Millwall

Cardiff mới ghi được vẻn vẹn 2 bàn tại Championship 2024/25 và cả hai pha lập công đều trên sân khách. Nếu xét từ mùa trước thì Cardiff chỉ ghi trên 1 bàn ở đúng 3/14 trận sân nhà vừa qua thuộc giải Hạng nhất Anh. Phía đối diện, Millwall cũng không hơn gì khi làm khách tại giải Hạng nhất Anh: 8/9 trận mới đây hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất. Khả năng trận tới diễn ra tẻ nhạt càng cao nếu biết thêm rằng 8/9 màn chạm trán gần đây giữa hai đội trên sân của Cardiff đều không trên 2 tình huống ghi bàn. 

Đội hình dự kiến Cardiff vs Millwall

 

Dự đoán kết quả Cardiff vs Millwall: 0-0

Thống kê Cardiff vs Millwall

Cardiff vs Millwall
Đối đầu Cardiff vs Millwall
Cardiff vs Millwall
Thành tích gần đây của Cardiff
Cardiff vs Millwall
Thành tích gần đây của Millwall

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X