Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cardiff vs Blackburn 2h45 ngày 21/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 20/02/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Cardiff vs Blackburn giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Cardiff vs Blackburn (0:0)

Blackburn vẫn chưa thực sự khởi sắc sau quyết định thay tướng cách đây hơn 1 tuần nhằm cứu vãn tình hình. Tân HLV John Eustace chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng sau 2 trận đầu chính thức dẫn dắt Cardif: thua đội bóng cũ Birmingham và hòa Preston cuối tuần vừa rồi.

Tổng thể, mùa giải 2023/24 coi như vứt đi với Blackburn khi họ cùng lắm chỉ trụ hạng thành công mà thôi chứ việc tái lập thành tích mùa trước (thứ 7 chung cuộc tức là suýt giành suất đá playoff thăng hạng dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6) là nhiệm vụ gần như bất khả thi bởi cách biệt quá lớn.

nhan dinh bong da du doan Cardiff vs Blackburn hang nhat anh championship hom nay
Cardiff vs Blackburn

Giữa tuần này, đội bóng vùng Lancashire còn phải làm khách trong bối cảnh chỉ giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 7 chuyến hành quân xa gần đây thuộc khuôn khổ Championship. May thay chủ nhà Cardiff tuy đang xếp trên (nhiều hơn 3 điểm) nhưng phong độ cũng chẳng khá hơn bao nhiêu: thua 5/6 trận mới nhất tại giải hạng Nhất.

Nếu như Blackburn đang "yếu bóng vía" trên sân khách thì Cardiff hiện cũng chẳng dọa được ai tại sào huyệt khi đã 5 vòng sân nhà không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 4). Thậm chí, đội bóng xứ Wales còn chẳng ghi nổi bàn nào trong 4 thất bại.

Thêm nữa, Cardiff còn lép vế trên phương diện đối đầu khi chỉ thắng 1 (và thua 6) sau 11 màn đụng độ giữa đôi bên ở các giải chính thức từ năm 2017 tới nay. Cộng thêm việc được xếp mức 0:0 không mấy tích cực (dẫu sao Cardiff đang đứng trên, lại sở hữu điểm tựa sân bãi) thì giới nhận định bóng đá cho rằng không nên tin đội chủ nhà, nhất là khi thống kê chỉ ra Blackburn không thua 2 trận sân khách mùa này có mẫu tương tự.

  • Lựa chọn: Blackburn

Phân tích tổng số bàn thắng Cardiff vs Blackburn (2 1/2)

Cardiff đang tấn công rất dở trên sân nhà (tịt ngòi 5/7 trận vừa qua) nhưng bên kia sân Blackburn lại thường xuyên thủ tệ khi làm khách: thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận xa nhà gần đây và toàn bộ những trận đó đều khép lại với trên 2 pha làm bàn, giống như 5/8 vòng mới nhất của Cardiff thuộc Championship. Tương quan chuyên môn lẫn phong độ giữa đôi bên vào lúc này không đáng kể nên cuộc chơi càng hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Blackburn

  • Cardiff City: Horvath; Romeo, Goutas, Phillips, Collins; Tanner, Siopis, Wintle, Wilson-Ebrand; Etete, Diedhiou
  • Blackburn: Pears; Hyam, McFadzean, Wharton; Brittain, Garrett, Tronstad, Chrisene; Dolan, Szmodics; Gallagher

Dự đoán kết quả Cardiff vs Blackburn: 1-2

Thống kê Cardiff vs Blackburn

Cardiff vs Blackburn
Đối đầu Cardiff vs Blackburn
Cardiff vs Blackburn
Thành tích gần đây của Cardiff
Cardiff vs Blackburn
Thành tích gần đây của Blackburn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X