Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan 18h35 ngày 9/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan

Hai thất bại liên tiếp gần đây khiến cho Shandong Taishan ngày càng đuối trong cuộc đua vô địch với hai đại diện của thành phố Thượng Hải (ĐKVĐ Shanghai Port vừa đánh bại ở vòng gần nhất và Shanghai Shenhua). Giờ đây mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò HLV Choi Kang In là vị trí thứ 3 đang thuộc về Chengdu Rongcheng (vẫn được dự sân chơi châu lục như Top 2) nhưng cách biệt hiện tại lên tới 14 điểm không dễ rút ngắn chút nào.

nhan dinh bong da du doan Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan vdqg trung quoc hom nay
Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan

Dẫu vậy, hãy lưu ý rằng Shandong Taishan vẫn đang là đội bóng hàng đầu Trung Quốc hiện nay (vô địch mùa 2022 và á quân mùa 2023 cùng 3 danh hiệu Cúp quốc gia liên tiếp). Thêm nữa đã hơn 10 năm trời, Shandong Taishan chưa từng trắng tay 3 vòng liên tiếp thuộc khuôn khổ Chinese Super League.

Dĩ nhiên không phải cứ sau 2 thất bại liên tiếp luôn là chiến thắng nhưng khả năng cao lần này đại diện của tỉnh Sơn Đông sẽ ca khúc khải hoàn kể cả phải làm khách. Lý do đầu tiên, Cangzhou Mighty Lions vốn là "con mồi ưa thích" của họ khi chẳng những thua 6/8 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên ở sân chơi VĐQG mà 5 thất bại còn trên 1 bàn.

Lý do thứ hai và quan trọng hơn, đại diện tỉnh Hà Bắc vẫn đang "ngập ngụa" trong cuộc khủng hoảng vốn đã kéo dài mấy tháng trời (không thắng 17 trận liên tiếp với 12 thất bại). Cách đây không lâu, Cangzhou Mighty Lions đã tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng rồi tân HLV trưởng Li Xiaopeng chỉ giúp đội có được 1 điểm từ 3 trận vừa qua mà đội bóng họ không thua chỉ là một Qingdao West Coast xếp áp chót (bằng điểm với Cangzhou Mighty Lions) chứ cũng chẳng có gì ghê gớm.

Tất nhiên trên sân nhà, Cangzhou Mighty Lions chẳng thể quá đáng ngại và điều cần quan tâm liên quan trực tiếp đến trận tới là họ thua 3/4 màn tiếp khách mà bị đánh giá thấp tương tự. Trong khi vào tháng 7 vừa rồi, Shandong Taishan đã liên tiếp ca khúc khải hoàn trên sân của Nantong Zhiyun (cuối bảng) và Qingdao West Coast (ở cúp quốc gia). Tựu trung lại, bất ngờ khó xảy ra ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan

Một trong những nguyên nhân chính khiến Shandong Taishan sa sút ở mùa giải năm nay là hàng công chơi không đạt yêu cầu. Bằng chứng đã 8 trận liên tiếp tại giải VĐQG, đội bóng này không ghi quá 2 bàn và 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 pha lập công. Cangzhou Mighty Lions rất tệ nhưng ít ra trên sân nhà mọi thứ ít nhiều bớt u ám. Đơn cử họ chỉ nhận trên 2 bàn thua ở đúng 3/11 trận sân khách từ đầu Chinese Super League 2024 và nhờ vậy mà 7 cuộc chơi có dưới 3 tình huống làm bàn.

Dự đoán kết quả Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan: 0-2

Thống kê Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan

Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan
Đối đầu Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan
Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions
Cangzhou Mighty Lions vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X