Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cambuur vs Nijmegen 2h00 ngày 28/2 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Cambuur vs Nijmegen thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Cambuur vs Nijmegen (1/2:0)

Mùa trước khi còn tham dự giải VĐQG, Cambuur đã hòa 1 và thua 1 khi đụng độ Nijmegen. Xét rộng ra họ chẳng những không thắng mà còn lâm vào cảnh trắng tay ở 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở các giải chính thức. Phong độ của thầy trò HLV Henk de Jong trong 1 tháng qua cũng chỉ ở mức trung bình: thắng 2/7 trận chính thức vừa qua (thua 3).

Trong đó 1/2 chiến thắng là ở sân chơi Cúp quốc gia và đối thủ khi đó cũng là một đại diện của hạng cao nhất VĐQG. Dẫu vậy, Cambuur được chơi trên sân nhà còn đội họ đánh bại chỉ là một Vitesse đang nằm trong nhóm rớt hạng, hoàn toàn thua kém Nijmegen.

nhan dinh bong da du doan Cambuur vs Nijmegen cup quoc gia ha lan hom nay
Cambuur vs Nijmegen

Thắng lợi mới đây trước Sparta Rotterdam đã giúp Nijmegen củng cố vị trí trong Top 8 trên BXH giải VĐQG Hà Lan (được dự playoff tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau). Đó còn là khúc khải hoàn thứ 5 trong vòng 8 trận mới nhất của đội bóng này gồm 2 lần ra sân tại Cúp quốc gia (thắng một đội cùng hạng VĐQG và một đội hạng 2 như Cambuur).

Xét về truyền thống tại Cúp QG, Nijmegen cũng hoàn toàn ăn đứt đối thủ khi ít ra đã có đến 3 lần lọt vào chung kết dù sau cùng toàn thua còn Cambuur cho đến giờ giỏi lắm chỉ lọt vào đến tứ kết mà thôi. Điểm tối duy nhất của Nijmegen trước trận bán kết là họ thi đấu không tốt trên sân khách mùa này khi mới thắng có 3/12 trận đã chơi (không tính giao hữu).

Dẫu vậy chừng đó dường như không thể làm vị thế của Nijmegen bị suy giảm. Chẳng thế mà họ vẫn được xếp mức -1/2 khá ổn. Lưu ý rằng trước đó khi đón tiếp ADO Den Haag tại vòng 1/8 Cúp QG, Nijmegen được đánh giá -1 khi có ưu thế sân nhà mà tới đây họ phải làm khách và Cambuur thì sao sánh được với ADO Den Haag (đang đứng thứ 2 giải Hạng 2 Hà Lan). Nói dông dài như vậy để thấy mức -1/2 tính ra không thấp đồng nghĩa lựa chọn đội khách là hoàn toàn hợp lý.

Phân tích tổng số bàn thắng Cambuur vs Nijmegen (3 1/4)

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi mà Cambuur là đội "lấy công bù thủ" điển hình. Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Cambuur chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào ở các giải chính thức nhưng chỉ 1 lần duy nhất giữ sạch lưới. Đặc biệt 5/7 màn tiếp khách gần nhất khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 chuyến hành quân xa mới đây của Nijmegen. Cộng thêm tính chất một trận knock-out lại ngay trước ngưỡng cửa chung kết nên chỉ cần một bên nổ súng trước thì cuộc chơi sẽ cực kỳ hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Cambuur vs Nijmegen

  • Cambuur: Van Osch; Poll, Bergsma, Smand, Ottesen; Van Kaam, Breij; Smit, De Jong, Balk; Uldrikis
  • Nijmegen: Cillessen; Van Rooy, Sandler, Verdonk, Baas; Hoedemakers, Proper; Sano, Chery, Gonzalez; Ogawa

Dự đoán kết quả Cambuur vs Nijmegen: 2-3

Thống kê Cambuur vs Nijmegen

Cambuur vs Nijmegen
Đối đầu Cambuur vs Nijmegen
Cambuur vs Nijmegen
Thành tích gần đây của Cambuur
Cambuur vs Nijmegen
Thành tích gần đây của Nijmegen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X