Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Udinese 17h30 ngày 17/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Udinese lúc 17h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cagliari vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Udinese (0:0)

Dù là tân binh tại Serie A 2023/24 song Cagliari được giới chuyên môn đánh giá khá cao về khả năng trụ hạng nhờ kinh nghiệm vô cùng dày dặn ở hạng đấu số 1 Italia (chỉ 2 lần vắng mặt tính từ mùa 2004/05 tới nay) và hiện được dẫn dắt bởi Claudio Ranieri, nhà cầm quân rất lão luyện mà thường xuyên thành công tại những đội bóng nhỏ giống Cagliari.

Tuy nhiên, đội bóng xứ đảo Sardinia đã không có sự khởi đầu như ý khi chỉ kiếm được 1 điểm và 1 bàn duy nhất từ 3 vòng đầu tiên. Thực ra, thành tích đã có thể nhỉnh hơn chút ít (2 điểm) nếu Cagliari không bị Bologna chọc thủng lưới vào phút 89, dẫn đến thất bại cay đắng 1-2.

Song hiển nhiên, muốn trụ hạng thì Cagliari cần phải biết thắng chứ không thể hài lòng với quan điểm "tối thiểu không thua". Vòng này, Rossoblu được tung hoành tại sào huyệt Unipol Domus và đụng độ các vị khách Udinese không mấy đáng ngại nên đây là cơ hội tốt để Cagliari tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Cần nhớ trước khi thua Inter Milan thì đội bóng này từng sở hữu chuỗi 21 trận bất khả chiến bại tại sào huyệt. Dù gần như toàn bộ số trận đó tại đấu trường Serie B song thực lực của Udinese tính ra cũng chẳng hơn mặt bằng chung của giải hạng 2 Italia bao nhiêu.

Bản thân Udinese cũng mở màn Serie A 2023/24 không khá hơn Cagliari: 2 điểm và 1 bàn. Trên sân khách, đội bóng của HLV Andrea Sottil chỉ mang về 1 điểm duy nhất sau 6 lần xuất quân vừa qua thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống.

Mùa trước, phong độ tốt của bộ đôi Gerard Deulofeu vs Beto trên tuyến đầu đã giúp Udinese về đích thành công nhưng bây giờ một người (Beto) đã chuyển sang khoác áo Everton còn người kia (Deulofeu) đang dính chấn thương nên giờ Udinese cũng chẳng biết bấu víu vào đâu.

Xem ra, tân binh Cagliari thực sự có cơ hội thuận lợi để giành lấy chiến thắng mà họ cần phải nắm bắt bằng mọi giá.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Udinese (2 1/4)

Cagliari được dự đoán chiến thắng mà 8/9 thắng lợi gần nhất của đội bóng này trên sân nhà có ít nhất 3 lần lưới rung. Đây cũng là kịch bản xảy ra ở 13/16 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi Serie A. Bên cạnh đó, 2/3 lần gần nhất mà Udinese phải ra sân sớm ở giải VĐQG vào ngày chủ nhật (17h30 hoặc 18h30 theo giờ Việt Nam) đều trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Udinese

  • Cagliari (4-4-2): Radunovic; Zappa, Dossena, Wieteska, Augello; Nandez, Makoumbou, Sulemana, Jankto; Pavoletti, Luvumbo.
  • Udinese (3-5-2): Silvestri; Kabasele, Bijol, Perez; Joao Ferreira, Samardzic, Walace, Lovric, Kamaral; Thauvin, Lucca. 

Dự đoán kết quả Cagliari vs Udinese: 2-1

Thống kê Cagliari vs Udinese

Cagliari vs Udinese
Đối đầu Cagliari vs Udinese
Cagliari vs Udinese
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X