Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino 23h00 ngày 20/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Torino lúc 23h00 ngày 20/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino

Torino dần trở lại đúng thực tại phù hợp với năng lực sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa bất ngờ: bất bại 6 trận chính thức liên tiếp, trong đó thắng 4. Theo đó đã 3 trận đấu (2 tại Serie A, 1 tại Coppa Italia), đội bóng thành Turin đều phải nếm mùi thất bại. Sự an ủi có chăng là không trận thua nào trên 1 bàn. Hai hôm, họ thủng lưới vào những phút cuối và trận còn lại (2-3 trước ĐKVĐ Inter Milan), Torino phải chơi thiếu người từ phút 20 lúc tỷ số chưa được mở.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Torino

Tất nhiên "thua là thua" song không vì thế mà phủ định sự khởi sắc của Torino dù phải miễn cưỡng thay tướng trước mùa giải 2024/25 (HLV Ivan Juric không đồng ý gia hạn hợp đồng và giờ đang dẫn dắt AS Roma). Bằng chứng sắc bén: Phải mất 10 vòng tại Serie A 2023/24, Torino mới tích lũy được 3 chiến thắng tương đương thành tích đạt được sau 7 vòng đầu tiên của giải VĐQG mùa này.

Rất may đúng lúc phong độ suy giảm, Torino có được 2 tuần nghỉ ngơi quý giá để lấy lại thăng bằng. Thêm nữa hãy lưu ý rằng kể từ tháng 2/2020 tới giờ, Il Toro chưa từng trắng tay 4 lần liên tiếp (hoặc hơn) tại các giải đấu chính thức. Nhưng không thua thì chỉ mang nghĩa hòa hoặc thắng và trong bối cảnh này thì một trận hòa trên sân khách có lẽ cũng là quá ổn với thầy trò HLV Paolo Vanoli.

Đối thủ Cagliari tuy khởi đầu kém hơn hẳn Torino (5 điểm/7 trận) nhưng chiều hướng phong độ lại hoàn toàn đối lập. Cụ thể sau khi bất thắng 5 vòng mở màn Serie A 2024/25, đội bóng vùng Sardinia đã có được khúc khải hoàn đầu tay vào ngày 1/10 và trên đà hưng phấn, Cagliari đã buộc ông lớn Juventus phải chia điểm tại trận gần nhất. Đó là chưa kể Cagliari còn giành quyền đi tiếp ở Coppa Italia (trong khi Torino bị loại).

Đúng là trên sân nhà, Gli Isolani đã 7 trận liên tiếp tính từ mùa trước không biết đến cảm giác chiến thắng tại đấu trường Serie A song với việc cuộc chơi đang được áp mức "cân bằng" (0:0) thì rõ ràng sức ép lên Cagliari giảm đi phần nào bởi cứ không thua là đạt yêu cầu. Mà thống kê còn chỉ ra từ tháng 4/2022 tới nay, Cagliari chưa từng thua 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG xét cùng mùa bóng (hiện đang là 2).

Nhận định diễn biến Cagliari vs Torino

Cagliari hoặc tịt ngòi hoặc ghi đúng 1 bàn ở 5 trận sân nhà vừa qua, dẫn đến 4 trong số đó có cái kết tẻ nhạt: tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Torino tuy đã 4 trận liên tiếp không tịt ngòi và cả 4 trận đều trên 2 pha làm bàn nhưng tới 3 hôm họ sau cùng phải nhận lấy thất bại mà như dự đoán thì trận này, Torino sẽ có điểm ra về nên chưa chắc cuộc chơi đã sôi động, nhất là khi 3/5 cuộc so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên đều dưới 3 màn ăn mừng bàn thắng.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Torino

 

Dự đoán kết quả Cagliari vs Torino: 1-1

Thống kê Cagliari vs Torino

Cagliari vs Torino
Đối đầu Cagliari vs Torino
Cagliari vs Torino
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X