Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino 2h45 ngày 27/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 26/01/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Torino lúc 2h45 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Torino (1/4:0)

Vòng trước, Cagliari đã dẫn trước Frosinone nhưng rốt cục vẫn thua ngược 1-3. Song hôm đó họ phải chơi trên sân khách chứ mấy tháng gần đây, sào huyệt Unipol Domus đang là chỗ dựa vững chắc cho thầy trò HLV Ranieri trên hành trình trụ hạng mà ngay từ đầu đã được dự đoán vô cùng gian nan vì đơn giản Cagliari chỉ là một tân binh.

Cụ thể 6 màn tiếp khách gần nhất, Rossoblu bất khả chiến bại và mang về tổng cộng 14 điểm, tức là chiếm đến gần 80% thành tích từ đầu Serie A 2023/24 (18). Tới đây, Cagliari cũng chỉ đón tiếp một Torino không quá sức mà ở vòng mở màn mùa giải năm nay, họ từng có điểm trên sân của đối thủ (0-0).

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Torino

Song xét về phương diện phong độ hiện tại, Torino trội hơn hẳn khi chỉ thua 1/7 trận gần nhất (thắng 3). Dẫu vậy giống như Cagliari, "bò đực" thành Turin thường chỉ là chính mình khi đá sân nhà còn màn trình diễn sân khách tương đối khiêm tốn: thắng 2 trận (và 9 điểm) sau 10 trận xa nhà tại Serie A mùa này.

Chỉ có điều cả 5 thất bại đều ở những trận họ bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà chứ toàn bộ những lần được xếp ngang cơ hoặc nhỉnh hơn (biểu hiện qua mức 0 hoặc 1/4 nghiêng về phía thầy trò HLV Ivan Juric), Torino đều không thua.

Đặt thêm vào bối cảnh Cagliari đang chơi tốt trên sân nhà thì việc Torino được xếp mức -1/4 trận này là khá tích cực. Đừng quên rằng trước đó, Cagliari mới chỉ có 4 lần phải "nằm dưới" trên sân nhà tại Serie A 2023/24 trước các đội khách hoặc ông lớn (AC Milan, Inter Milan, Roma) hoặc đang chơi hay (Bologna). Vì thế với sự nhìn nhận hiện tại của giới mộ điệu dành cho Torino thì chuyện đội khách chiến thắng hóa ra nằm trong dự tính chứ chẳng phải bất ngờ.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Torino (2)

Torino đang là đội ghi bàn ít thứ 2 Serie A 2023/24 (18) song đổi lại số bàn thua phải nhận lại ít thứ 3 (cũng con số 18). Bởi thế chẳng có gì ngạc nhiên khi phần lớn trận đấu của đội bóng này khép lại với dưới 3 pha lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/9 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên. Bản thân Cagliari không hơn bao nhiêu về số bàn thắng có được (20) nên trận này xem ra khó hứa hẹn sôi nổi.

Nhiều thẻ vàng: 4/5 trận gần đây giữa Cagliari và Torino trong tài đều rút ra ít nhất 5 chiếc thẻ vàng. 4 trận gần nhất trên sân khách của Torino số thẻ vàng cũng luôn chạm được mốc 5

Đội hình dự kiến Cagliari vs Torino

  • Cagliari (4-3-1-2): Scuffet, Zappa, Wieteska, Dossena, Kakari, Nández, Makoumbou, Prati, Viola, Petagna, Azzi.
  • Torino (3-4-1-2): Milinkovic-Savic, Djidji, Buongiorno, Rodriguez, Bellanova, Ricci, Ilic, Lazaro, Vlasic, Sanabria, Zapata.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Torino: 0-1

Thống kê Cagliari vs Torino

Cagliari vs Torino
Đối đầu Cagliari vs Torino
Cagliari vs Torino
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X