Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Salernitana 21h00 ngày 9/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Salernitana lúc 21h00 ngày 9/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Cagliari vs Salernitana (0:1/2)

Rốt cục, tân HLV Fabio Liverani cũng đã có điểm số đầu tiên cùng Salernitana sau khi lên nắm quyền cách đây gần 1 tháng. Dẫu vậy việc không đánh bại nổi Udinese trong thế được chơi hơn người từ phút 64 rõ ràng là kết quả có phần "hổ thẹn", đặc biệt sau cùng họ vẫn thua đối thủ về chỉ số dứt điểm lẫn bàn thắng kỳ vọng xG.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Salernitana

Như vậy, đội bóng vùng Campania tiếp tục nối dài cơn khát chiến thắng trong năm 2024 (thậm chí kiếm vỏn vẹn 2 điểm/9 trận) cũng như "duy trì bền vững" vị trí chót bảng xếp hạng Serie A với con số 14 điểm sau 27 trận.

Quan trọng hơn cách biệt với khu vực an toàn đã nới rộng lên thành 9 điểm. Nhìn lại quá khứ thì chỉ có đúng 1 đội duy nhất (Crotone mùa 2016/17) sau cùng vẫn trụ hạng thành công dù chỉ có được số điểm 14 (hoặc thấp hơn) sau 27 vòng (xét trên thể thực hiện tại gồm 20 đội và tính 3 điểm cho 1 trận thắng). Vòng sắp tới, Salernitana sẽ phải trải qua một "trận cầu 6 điểm" hứa hẹn đầy khốc liệt vì đối thủ là Cagliari, đội bóng đang đứng cao nhất ở nhóm nguy hiểm (18/20).

Lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái, đôi bên đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ gay cấn (2-2). Điều đáng nói cả 4 bàn thắng đều được ghi từ phút 79 trở đi. Đó đã là lần thứ 3 liên tiếp hai đội chia điểm khi đối đầu song nếu nhìn xa hơn thì ưu thế lại nghiêng hẳn về phía Cagliari: thắng 4/8 màn so tài cao thấp với Salernitana ở các giải chính thức diễn ra từ đầu thế kỷ 21 cho tới nay.

Mấy tuần gần đây, đội bóng dưới quyền HLV Ranieri cũng tích lũy điểm số khá ổn tại đấu trường Serie A: 5 điểm/3 trận (nhưng lại mang về niềm vui cho giới mộ điệu trong cả 3 trận này). Trên sân nhà mùa này, Cagliari tất nhiên cũng chẳng quá nổi trội (nếu tận dụng tốt ưu thế sân bãi thì đã chẳng có chuyện nằm ở vùng nguy hiểm như hiện tại) song hãy lưu ý rằng, họ chưa thua một trận nào tại sào huyệt Unipol Domus mà không bị đánh giá thấp hơn đối thủ (tối thiểu -0).

Các chuyên gia nhận định bóng đá cũng cho rằng mức -1/2 dành cho Cagliari ở một trận đấu mang tính "chung kết ngược" như thế này là quá ổn, đủ để đặt niềm tin vào thầy trò HLV Ranieri.

  • Lựa chọn: Cagliari

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cagliari vs Salernitana sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 9/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Salernitana (2 1/2)

Dù chất lượng lối chơi của đôi bên đều thấp như nhau song khi mà bên nào cũng muốn (và cần) thắng thì vẫn có thể chờ đợi 90 phút hấp dẫn. Thực tế 4/8 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội, 4/6 trận sân nhà gần nhất của Cagliari cùng 3/5 chuyến làm khách mới đây của Salernitana đều chung một kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Lưới rung 30 phút cuối trận: Cả Cagliari và Salernitana đều có số bàn thắng ghi được từ phút 60-90 của trận đấu nhiều nhất so với bất cứ khoảng thời gian nào khác. Cụ thể, Cagliari đã ghi được 17 bàn thắng, chiếm 68% tổng số bàn của họ từ đầu mùa được ghi ở 30 phút cuối trận; còn phía Salernitana là 8 bàn, chiếm 38,1% tổng số bàn thắng của họ tại Serie A 2023/24. Do vậy, nhiều khả năng kịch bản lưới rung 30 phút cuối trận rất dễ xảy ra ở cuộc đối đầu này

Đội hình dự kiến Cagliari vs Salernitana

  • Cagliari (4-2-3-1): Scuffet; Zappa, Mina, Dossena, Augello; Makoumbou, Deiola; Jankto, Gaetano, Luvumbo; Lapadula.
  • Salernitana (3-4-2-1): Ochoa; Boateng, Manolas, Pellegrino; Zanioli, Basic, Coulibaly, Bradaric; Candreva, Kastanos; Weissman.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Salernitana: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Cagliari vs Salernitana

Cagliari vs Salernitana
Đối đầu Cagliari vs Salernitana
Cagliari vs Salernitana
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X