Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Roma 23h00 ngày 8/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Roma lúc 23h00 ngày 8/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Roma (1/2:0)

Roma dường như đã dần trở lại đúng quỹ đạo sau khoảng thời gian đầu mùa 2023/24 chệch choạc mà từng làm CĐV nổi giận, la ó HLV Jose Mourinho - chuyện chưa từng xảy ra kể từ khi nhà cầm quân người BĐN lên nắm quyền.

Hai trận gần nhất, Giallorossi chẳng những toàn thắng mà còn không thủng lưới lần nào. Đừng quên phòng ngự mới là nền tảng và điểm cốt lõi trong triết lý của "Người đặc biệt". Trước mắt, Roma cần nối dài mạch thắng nhất là khi từ tháng 2/2023 tới nay, họ chưa từng khải hoàn quá 2 trận chính thức liên tiếp. Một khi không phá vỡ được cái "dớp ngắn hạn" đó thì Roma rõ ràng chưa thể thực sự trở lại.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Roma

Dẫu vậy, đánh giá khách quan thì mục tiêu "thắng liền 3 trận" hoàn toàn khả thi bởi đối thủ sắp tới của "bầy sói" thành Rome chỉ là một Cagliari quá yếu ớt. Không chỉ là 1/3 đội chưa thắng nổi trận nào tại Serie A năm nay mà Cagliari mới ghi vẻn vẹn 2 bàn thắng, ít nhất giải.

Hàng công mà cứ tậm tịt thì chẳng rõ Cagliari có thể dựa vào đâu để nghĩ đến việc giành điểm bởi trên đời này chẳng đội nào chỉ tồn tại nhờ vào mỗi hàng phòng ngự và cứ chịu đấm mãi thì cũng đến lúc phải gục ngã. Bằng chứng: Cagliari mà đã thủng lưới thì không bao giờ dưới 2 lần kể từ ngày mùa giải 2023/24 khởi tranh.

Hiển nhiên HLV Mourinho không thể không nắm được thống kê đó của đối thủ đồng nghĩa ông biết cần phải làm gì để giành thắng lợi. Bản thân Roma nổ súng trong cả 9 lần gần nhất làm khách của Cagliari (thắng 6).

Điểm tối duy nhất của Giallorossi là mạch 7 trận sân khách không thắng ở hạng đấu số 1 Italia (kém nhất trong vòng 23 năm trở lại đây) song đến cả một Cagliari quá tệ đứng cuối bảng mà Roma cũng không biết thắng thì thử hỏi họ có thể đua tranh được với ai. Vì thế vẫn nên tin vào bản lĩnh của nhà cầm quân lão luyện Mourinho. Chọn AS Roma.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Roma (2 1/4)

Như đã đề cập, Cagliari tấn công quá dở và trước một đội mạnh và giỏi phản công như Roma, hẳn HLV Ranieri cũng không dám xua quân lên tấn công dù phương án mạo hiểm đó biết đâu mang đến hiệu quả bất ngờ. Trong khi đó, HLV Mourinho chưa bao giờ hứng thú với việc phải thắng đẹp mà chỉ cần "thắng đủ" là được. Thêm nữa Roma cũng chỉ ghi quá 1 bàn ở 2/15 trận sân khách vừa qua thuộc Serie A. Trận này có lẽ khó trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Roma

  • Cagliari (3-5-2): Radunović; Obert, Dossena, Wieteska; Zappa, Deiola, Nández, Makoumbou, Augelio; Petagna, Shomurodov.
  • Roma (3-5-2): Patricio; Cristante, Ndicka, Mancini; Çelik, Aouar, Pellegrini, Paredes, Spinazzola; Dybala, Lukaku.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Roma: 0-2

Thống kê Cagliari vs Roma

Cagliari vs Roma
Đối đầu Cagliari vs Roma
Cagliari vs Roma
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X