Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Monza 18h30 ngày 26/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Monza lúc 18h30 ngày 26/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Monza (0:0)

Mạch hồi sinh của Cagliari đã chấm dứt ở vòng gần nhất nhưng thất bại sát nút 1-2 trên sân của đại gia và lại còn đang chơi tốt như Juventus rõ ràng chẳng có gì đáng trách (hôm đó, Cagliari bị xếp mức +1 1/4 đồng nghĩa vẫn chơi tốt hơn kỳ vọng). Cộng thêm những kết quả trước đó (7 điểm/3 vòng) thì Cagliari lẫn HLV kỳ cựu Ranieri đã phần nào cho thấy họ hoàn toàn có thể cùng nhau "đi đến cuối con đường": trụ hạng thành công.

Vòng này, Cagliari được chơi trên thánh địa Unipol Domus, nơi đã chứng kiến cả 2 chiến thắng mà đội bóng có được từ đầu Serie A 2023/24 và đều xuất hiện trong khoảng thời gian hồi sinh vừa rồi. Tuy vậy, từ năm 2019 tới nay, Cagliari lại chưa từng thắng 3 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Monza

Thêm nữa, đội bóng xứ đảo Sardinia chuẩn bị phải đón tiếp một Monza cực kỳ khó chịu. 9 lần ra sân gần nhất, đại diện vùng Lombardy chỉ có đúng 1 lần trắng tay (thắng 3) mà hôm đó, Monza còn phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 nhưng rồi đến tận phút 90 mới bị Roma chọc thủng lưới.

Tuy nhiên do hòa khá nhiều kể cả khi được đánh giá cao hơn, Monza chưa thể là mối đe dọa cho Top 6 (chắc chắn được dự đấu trường châu Âu). Đó cũng là lý do để đưa ra nhận định rằng chủ nhà Cagliari hoàn toàn có thể giành điểm, nhất là khi trận đấu được áp mức "cân bằng" 0:0 được cho không hề tích cực nếu nhìn dưới góc độ Monza, đội bóng dù sao ăn đứt Cagliari về phong độ lẫn thứ hạng.

Thêm nữa, thống kê chỉ ra Cagliari bất bại (thắng 1) 3 trận chính thức được xếp ngang hàng đối thủ. Chiều ngược lại, Monza đã phải chia điểm ở vòng gần nhất khi được đánh giá ở mức 0:0 tương tự trước Torino. Chọn Cagliari (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Monza (2 1/2)

Hai đội đều sở hữu hàng công không quá mạnh. Cagliari thủ kém hơn (24 bàn thua) nhưng HLV Ranieri quá hiểu muốn cải thiện thành tích thì phải củng cố hàng phòng ngự trước tiên. Đặc biệt tấn công bất chấp để kiếm tìm chiến thắng trước Monza là rất mạo hiểm bởi đối thủ đang dựa khá lớn vào khả năng phòng thủ để lấy thành tích (Monza mới thủng lưới tổng cộng 11 lần). Cần nhớ rằng 9/12 vòng đã qua của Monza từ đầu Serie A 2023/24 đã khép lại với tối đa 2 pha làm bàn. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Monza

  • Cagliari (4-3-1-2): Scuffet; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Makoumbou, Prati, Jankto; Viola; Petagna, Luvumbo.
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; D'Ambrosio, Caldirola, Carboni; Ciurria, Bondo, Gagliardini, G.Kyriakopoulos; Colpani, Pessina; Mota.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Monza: 1-1

Thống kê Cagliari vs Monza

Cagliari vs Monza
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X