Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Lazio 21h00 ngày 10/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Lazio lúc 21h00 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Lazio (1/4:0)

Trước khi bay sang Saudi Arabia tham dự Siêu cúp Italia phiên bản mở rộng (gồm 4 đội), Lazio sở hữu mạch 5 thắng lợi liên tiếp. Tuy nhiên thầy trò HLV Sarri sớm dừng bước khi thua trắng Inter Milan 3 bàn không gỡ ở bán kết. Điều quan trọng hơn sau khi trở về Italia, "đại bàng" thành Rome tiếp tục đánh mất mình: bất lực trên sân nhà trước một Napoli vốn suy yếu đáng kể mùa này và thua "tâm phục khẩu phục" Atalanta.

Hai kết quả đó khiến cho Biancocelesti lại rơi khỏi Top 6 nhưng cách biệt vẫn ở mức "kiểm soát được". Song rõ ràng vào lúc này Lazio rất cần một chiến thắng để hồi phục tinh thần lẫn sự tự tin của toàn đội nhất là khi vào giữa tuần sau, họ sẽ phải chơi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Bayern Munich hùng mạnh.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Lazio

May thay trong bối cảnh đó, Lazio tuy phải làm khách tuy nhiên đối thủ chỉ là một Cagliari đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Lượt đi Serie A mùa này giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái, Lazio đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà và đó là khúc khải hoàn thứ 14 của họ trong chuỗi 17 trận không thua liên tiếp trước Cagliari suốt từ năm 2013 tới nay.

Kể từ thời điểm thua Lazio, tình hình của đội bóng vùng Sardinia về cơ bản không có gì khả quan hơn trước. Theo đó, đoàn quân dưới quyền vị tướng già Claudio Ranieri chỉ thắng 1/8 vòng gần nhất thuộc đấu trường VĐQG (thua 5). Cagliari cũng không còn giữ nổi thành tích 6 trận sân nhà bất bại khi trắng tay trước Torino ở màn tiếp khách mới nhất.

Hôm đó, họ phải nhận vai "đội yếu" với mức +1/4 giống như trận sắp tới gặp Lazio, đội bóng hiện đứng ngay phía trên Torino với 2 điểm nhiều hơn. Do đó, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng việc Lazio sở hữu mức tương tự trước Cagliari là điều có thể chấp nhận được, đặc biệt trong bối cảnh vài ngày nữa họ phải tiếp tục thi đấu.

Thêm một thống kê ủng hộ đội khách: Gần một năm qua, Lazio chưa từng không thắng 4 trận chính thức liên tiếp. Chọn Lazio.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Lazio (2 1/4)

Dù Cagliari ghi được bàn ở 4/5 trận gần nhất thuộc Serie A nhưng tổng thể, đội bóng này chỉ sở hữu hàng công tệ thứ 4 giải đấu (21 bàn). Hàng thủ Lazio tuy chẳng có gì ghê gớm nhưng hãy lưu ý rằng, thầy trò HLV Sarri mà thắng trận thì đa phần sẽ giữ sạch được mành lưới: 9/11 thắng lợi vừa qua có kết cục như vậy. Ba thắng lợi gần nhất của Lazio trước Cagliari cũnh chung kịch bản: chỉ Lazio ghi được bàn nhưng không khi nào quá 2 pha lập công. Xem ra trận đấu không dễ chạm mốc 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Lazio

  • Cagliari: Scuffet; Wieteska, Mina, Dossena; Zappa, Nandez, Makoumbou, Prati, Azzi; Luvumbo, Petagna
  • Lazio: Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Marusic; Guendouzi, Cataldi, Alberto; Isaksen, Immobile, Anderson

Dự đoán kết quả Cagliari vs Lazio: 0-1

Thống kê Cagliari vs Lazio

Cagliari vs Lazio
Đối đầu Cagliari vs Lazio
Cagliari vs Lazio
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X