Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Empoli 21h00 ngày 30/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Empoli lúc 21h00 ngày 30/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Empoli (0:1/2)

Đây là cuộc chiến giữa hai "kẻ đồng cảnh ngộ" hiện sở hữu 2 vị trí còn lại trong khu vực "cầm đèn đỏ" cùng đội cuối bảng Salernitana. Hai vòng gần nhất, chẳng bên nào kiếm được điểm số. Xét rộng ra (6 vòng) thì sự khác biệt cũng không đáng kể: đều thắng vẻn vẹn 1 trận và Empoli giành nhiều hơn 1 điểm (5 so với 4).

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Empoli

Tuy nhiên ở "chung kết ngược" sắp tới, Cagliari được chơi tại sào huyệt Unipol Domus. Hãy nhớ rằng, 11/13 điểm mà thầy trò HLV Ranieri có được tính đến thời điểm này của mùa giải 2023/24 được giành trên sân nhà, bao gồm cả 3 chiến thắng ở 4 màn tiếp khách bất bại gần nhất. Ngoài ra, Cagliari không thua trong toàn bộ 5 trận sân nhà mùa này mà không bị đánh giá thấp hơn đội khách.

Phía đối diện, Empoli đã thua 5/8 chuyến làm khách đã qua từ đầu Serie A 2023/24 và hai chiến thắng có được đều "ngoài dự kiến" (trước Fiorentina và Napoli cùng mạnh hơn hẳn) chứ khi thi đấu trên sân của những đội ngang ngửa giống Cagliari thì Empoli giành được đúng 1 điểm.

Vì vậy điểm tích cực nhất của Empoli ở trận này phải là thành tích khá ổn khi làm khách của Cagliari: thua có 3/7 lần vừa qua thi đấu tại Unipol Domus (đều thuộc Serie A). Song với việc bị nhìn nhận rất thấp (-1/2) thì e rằng một kết cục không mấy tốt đẹp đang chờ đợi Empoli phía trước.

Đánh giá tổng thể (phong độ, thứ hạng) thì mức như vậy rõ ràng lá khá tiêu cực với Empoli. Bản thân Cagliari chưa bao giờ được đánh giá cao đến thế trên sân nhà mùa này và đừng quên một chi tiết: Cagliari phải sắm vai tân binh còn Empoli dẫu sao đã hiện diện ở hạng đấu số 1 Italia từ mùa trước. Chọn Cagliari.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Empoli (2 1/2)

Cả hai cùng sở hữu hàng công thuộc diện yếu kém nhất Serie A 2023/24 (Empoli mới ghi 10 bàn còn thành tích của Cagliari là 16 bàn) song do tính chất "6 điểm" của trận đấu thì vẫn có thể chờ đợi một kịch bản sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 6 trận sân nhà gần nhất, Cagliari đều ghi bàn nhưng không 1 lần giữ sạch lưới nên 5 trận trong số này đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Bên cạnh đó, trong phạm vi 15 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức, chưa từng xuất hiện quá 2 trận liên tiếp có dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Empoli: 2-1

Thống kê Cagliari vs Empoli

Cagliari vs Empoli
Đối đầu Cagliari vs Empoli
Cagliari vs Empoli
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X