Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Cremonese 23h30 ngày 24/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Hai 23/09/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Cagliari vs Cremonese thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Cremonese

Ngay từ đầu giới chuyên môn đã đánh giá mùa giải 2024/25 sẽ cực kỳ sóng gió với Cagliari. Bên cạnh xuất phát điểm là một đội bóng suýt rớt hạng sau mùa vừa rồi (đứng hạng 16/20 đội chung cuộc) thì Cagliari còn phải chia tay với HLV lão luyện Claudio Ranieri (giải nghệ).

Nhận định đó càng được kiểm chứng thông qua thành tích nghèo nàn của đội bóng vùng Sardinia sau 5 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Italia năm nay: bất khả chiến thắng (thua 3), thậm chí ghi được đúng 1 bàn duy nhất. Trong bối cảnh đó, thầy trò HLV Davide Nicola càng chẳng có tâm trạng nào để ra sân ở vòng 2 sân chơi phụ Coppa Italia sắp tới ngay cả khi tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ là một Cremonese cũng chơi ở giải hạng 2 giống như Carrarese mà họ đánh bại ở vòng 1 trước đó (3-1).

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Cremonese cup quoc gia coppa italia hom nay
Cagliari vs Cremonese

Thực ra cách đây 2 mùa, Cremonese từng được tham dự Serie A (nhưng lúc đó Cagliari lại hiện diện tại giải hạng 2) song đã sớm trở lại sân chơi quen thuộc Serie B. Mùa trước, Cremonese đã thua Venezia ở chung kết playoff nên đành lỡ hẹn với đấu trường số 1 Italia. Nhưng kết quả đó vẫn ít nhiều thể hiện Cremonese không phải đội bóng yếu tại Serie B.

Khác với Cagliari, thầy trò HLV Giovanni Stroppa đang có khởi đầu tương đối ổn ở đấu trường chính: 10 điểm sau 6 trận vừa qua tại Serie B 2024/25. Trong đó 2/3 thắng lợi là trên sân khách và một trận trước Sassuolo, đội bóng vừa rơi xuống từ Serie A. Ngoài ra trong loạt giao hữu hè 2024, Cremonese từng hạ gục một đội chủ nhà "trên hạng" như Cagliari là CLB Torino.

Như vậy cứ cho Cremonese cũng chẳng tha thiết gì với Coppa Italia thì nhìn nhận tổng thể trên nhiều phương diện, đội khách vẫn có thể giành một kết quả tốt trước Cagliari, chí ít là không thua trong 90 phút (sau đó sẽ đá luôn 11m để phân thắng - bại chứ không chơi thêm hiệp phụ).

Nhận định diễn biến Cagliari vs Cremonese

Cagliari đang tấn công rất kém nhưng đổi lại hàng thủ cũng không đến mức thảm họa mà đối thủ sắp tới dù sao cũng đang chơi kém một hạng. Bản thân Cremonese ngoại trừ màn thăng hoa đột biến trước Sassuolo (4-1) thì chưa từng ghi quá 2 bàn trong phạm vi 8 trận gần đây, dẫn đến 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lập công, giống 2 màn chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Cremonese

  • Cagliari: Ciocci; Zappa, Palomino, Obert; Azzi, Gaetano, Adopo, Jankto, Zortea; Lapadula, Pavoletti
  • Cremonese: Jungdal; Antov, Lochoshvili, Bianchetti; Barbieri, Pickel, Castagnetti, Vendeputte, Quagliata; Johnson, De Luca

Dự đoán kết quả Cagliari vs Cremonese: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Cagliari vs Cremonese

Cagliari vs Cremonese
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X