Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Carrarese 2h15 ngày 13/8 (Coppa Italia 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Cagliari vs Carrarese thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Carrarese

Mùa trước, Cagliari đã thoát hiểm ngoạn mục ở Serie A dù có lúc tưởng như họ sẽ phải sớm trở lại đấu trường Serie B. Sau mùa giải, HLV kỳ cựu Claudio Ranieri tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 72, buộc đội bóng vùng Sardinia phải tìm thuyền trưởng mới và họ đã lựa chọn Davide Nicola - nhà cầm quân đã giúp Empoli trụ hạng thành công vào phút chót hệt như Cagliari.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Carrarese cup quoc gia coppa italia hom nay
Cagliari vs Carrarese

Tất nhiên tân HLV Nicola phải nhận không ít sự hoài nghi từ dư luận, đặc biệt trong bối cảnh cái bóng của người tiền nhiệm Ranieri là tương đối lớn (không chỉ giúp Cagliari trụ hạng mà trước đó là cả thăng hạng). Áp lực càng tăng lên khi Cagliari có thành tích giao hữu hè không mấy ấn tượng: thắng 1, hòa 1 và thua 1 dù cả 3 quân xanh đều bị đánh giá thấp hơn họ.

Do vậy, nhà cầm quân 51 tuổi hiểu rằng Cagliari cần phải chơi ra trò trong trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25 nhằm tăng sĩ khí dù sân chơi Coppa Italia tất nhiên không thể là mục tiêu quan trọng của đội bóng. May cho họ đối thủ sắp tới chỉ là một Carrarese bé nhỏ mới vừa giành quyền thăng hạng Serie B, lại qua con đường playoff chứ không phải thăng hạng trực tiếp.

Trước đó, Carrarese đã phải trải qua vòng sơ loại và chỉ có thể đánh bại Catania (cùng hạng 3 mùa vừa rồi) nhờ một bàn vào cuối trận (phút 89) thì mới được góp mặt ở vòng 1 Coppa Italia. Đội bóng này cũng chỉ chơi đúng 1 trận giao hữu hè và không thắng được Virtus Entella yếu hơn.

Nếu chỉ nhìn vào phong độ đơn thuần (tính từ mùa trước) thì Carrarese chắc chắn ổn hơn rất nhiều so với Cagliari song đừng quên sự khác biệt lớn giữa hai hạng đấu nên tương quan "tốt - kém" càng trở nên kém giá trị về mặt tham khảo. Cộng thêm chuyện Cagliari được đánh giá tương đối cao thì hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà trận này.

Nhận định diễn biến Cagliari vs Carrarese

Mùa trước, Cagliari không được đánh giá cao về mặt tấn công và có lẽ trong một thời gian ngắn, tân HLV Nicola cũng khó cải thiện được điều này (bằng chứng hè vừa rồi Cagliari ghi không quá 2 bàn/trận). Trong khi đó, Carrarese mà muốn gây bất ngờ thì kiểu gì cũng phải tập trung mạnh cho phòng ngự nhằm mục tiêu tối thượng là hạn chế số bàn thua rồi mới nghĩ đến chuyện khác. Vì thế rất khó kỳ vọng một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Carrarese

  • Cagliari: Scuffet; Obert, Wieteska, Luperto; Zortea, Marin, Adopo, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli
  • Carrarese: Bleve; Coppolaro, Illanes, Imperiale; Cicconi, Palmieri, Schiavi, Belloni; Panico, Cherubini; Cerri

Dự đoán kết quả Cagliari vs Carrarese: 2-0

Thống kê Cagliari vs Carrarese

Cagliari vs Carrarese
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Carrarese
Thành tích gần đây của Carrarese

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X