Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Bologna 21h00 ngày 14/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 13/01/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Bologna lúc 21h00 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Bologna (1/4:0)

Thời còn thi đấu, HLV Thiago Motta từng có thời gian làm học trò của Claudio Ranieri tại CLB Inter Milan. Hiện tại, Motta nằm trong số chiến lược gia trẻ đang lên ở Italia còn HLV Ranieri có lẽ chỉ làm nghề thêm vài năm nữa khi ông đã 72 tuổi.

Mùa trước, "gã thợ hàn" đã giúp Cagliari trở lại hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống sau vòng playoff đầy cảm xúc (thắng chung cuộc Bari ở chung kết nhờ bàn thắng được ghi vào phút 90+4). Nhưng hiển nhiên Cagliari quá hiểu mặt trận Serie A khốc liệt ra sao và suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, HLV Ranieri thêm "bạc đầu" trên hành trình trụ hạng gian khó.

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Bologna

Điểm tích cực nhất là Cagliari chơi tương đối ổn trên sân nhà khi 12/15 điểm hiện tại được họ kiếm trên thánh địa Unipol Domus, trong đó họ bất bại 5 màn tiếp khách gần nhất (thắng 3). Về cơ bản, một đội mà biết tận dụng tốt điểm tựa sân bãi thì khả năng trụ hạng thành công là rất sáng sủa.

Bên kia chiến tuyến, Bologna của Motta đang bay cao trên BXH với một vị trí trong Top 6 (tính đến trước vòng 20). Tuy nhiên dạo gần đây, đội bóng vùng Emilia-Romagna gặp chút trục trặc khi suýt chút nữa thua liền 2 trận tại giải VĐQG nếu như Silvestri không kịp tỏa sáng vào phút 90+5 để giật lại 1 điểm từ tay Genoa.

Giữa tuần vừa rồi, Bologna đã thua Fiorentina ở tứ kết Coppa Italia sau loạt luân lưu 11m (đừng quên trước đó tại vòng 1/8, họ từng "đá bay" ông lớn Inter Milan khỏi giải đấu). Thêm nữa giống như Cagliari, Bologna chỉ thực sự là chính mình khi được tung hoành tại tổ ấm chứ cho đến giờ, Rossoblu mới có đúng 1 khúc khải hoàn trong những chuyến làm khách từ đầu Serie A 2023/24 dù cũng chỉ thua 2/9 trận.

Nhưng điều cần quan tâm hơn liên quan đến trận tới là việc Bologna không thắng 2/3 trận xa nhà phải sắm vai "đội mạnh" và ở cả 2 trận, họ đều được xếp mức -1/4 tương tự cuộc đụng độ Cagliari vào tối nay.

Ngoài ra, chưa lần nào đội chủ nhà phải nhận thất bại sau 15 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên trên mọi đấu trường, thậm chí đúng 4 trận trong số đó khép lại với tỷ số hòa. Tựu trung lại, Cagliari hứa hẹn tối thiểu không thua Bologna.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Bologna (2)

Bologna không mạnh về tấn công (22 bàn thắng sau 19 trận tại Serie A 2023/24) nhưng đổi lại hàng thủ rất chắc chắn (16 bàn thua, ít thứ 3 giải đấu). Trong khi Cagliari muốn có điểm trước một Bologna đang được đánh giá cao hơn thì buộc phải chơi thực dụng và chắc chắn tối đa. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận gần nhất của cả hai đội thuộc giải VĐQG đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Bologna

  • Cagliari (4-3-2-1): Scuffet; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Makoumbou, Prati, Sulemana; Nandez, Viola; Petagna.
  • Bologna (4-3-3): Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Ferguson, Freuler, Aebischer; Orsolini, Van Hooijdonk, Saelemaekers

Dự đoán kết quả Cagliari vs Bologna: 0-0

Thống kê Cagliari vs Bologna

Cagliari vs Bologna
Đối đầu Cagliari vs Bologna
Cagliari vs Bologna
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X