Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Bari 1h30 ngày 9/6 (Playoff Serie A 2023/24)

Thứ Năm 08/06/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Bari lúc 1h30 ngày 9/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Italia 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
Cagliari vs Bari
Cagliari vs Bari

Nhận định bóng đá hôm nay Cagliari vs Bari (0:1/2): 2-1

Vòng playoff tranh tấm vé vớt lên chơi ở Serie A 2023/24 đã đi đến chặng cuối: chung kết và thể thức vẫn như những vòng trước: hai lượt sân nhà - sân khách. Thêm nữa quy tắc "CLB đứng trên ở Serie B 2022/23 sẽ thắng chung cuộc nếu hai đội hòa nhau sau 2 lượt trận" vẫn được áp dụng chứ không dùng thể thức "hiệp phụ hoặc luân lưu 11m" như thông thường.

Như vậy Cagliari (thứ 5) sẽ buộc phải ra sức thắng Bari (thứ 3) sau 2 lượt nếu muốn trở lại hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống. Dù đứng sau (đồng nghĩa thành tích kém hơn) nhưng giới chuyên môn lại dành thiện cảm nhiều hơn cho Cagliari bởi nhiều lẽ.

Đầu tiên, đội bóng này mùa trước còn tham dự Serie A nên ít nhiều vẫn giữ được đẳng cấp của một đội "cấp cao". Tiếp theo, dẫn dắt Cagliari hiện nay là nhà cầm quân lão luyện Claudio Ranieri với gần 40 năm hành nghề HLV, dẫn dắt gần 20 CLB lớn nhỏ và tất nhiên không thiếu kinh nghiệm ứng phó với những trận cầu quan trọng như thế này.

Năng lực cầm quân của vị HLV 71 tuổi đã được kiểm chứng ở Cagliari. Trước khi ông lên nắm quyền (cuối tháng 12 năm ngoái), Cagliari còn "lạc trôi" ở nửa sau BXH Serie B và giờ họ đang đứng trước ngưỡng cửa trở lại giải VĐQG chỉ sau một mùa vắng bóng. Phong độ gần đây của Cagliari cũng rất đáng tin cậy: thắng 6 và hòa 1 sau 7 trận.

Trái ngược hoàn toàn, Bari chỉ là một đội mùa trước còn chơi ở ... Serie C (Hạng 3 Italia) và lần gần nhất họ tham dự Serie A (VĐQG) đã cách đây trên chục năm. Đương kim thuyền trưởng của Bari chỉ là một Michele Mignani tuy đã 51 tuổi nhưng khá vô danh trong giới HLV tại Italia.

Trước đó, Bari cũng chỉ có thể vào chung kết playoff nhờ tư cách "đội đứng trên" (hòa Sudtirol thứ 6 sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 1-1). Phong độ gần đây của Bari cũng không thể sánh bằng đối thủ. Cũng lấy phạm vi 7 trận chính thức gần nhất thì Bari thắng 2, hòa 2 và thua 3, trong đó có 3 trận không thắng sân khách liên tiếp.

Cộng thêm việc HLV Ranieri cùng các học trò đã quá hiểu mình cần phải làm gì thì e rằng Bari khó có được kết quả như ý (tối thiểu không thua) trước trận lượt về sau đây vài ngày.

Thống kê Cagliari vs Bari

Cagliari vs Bari
Đối đầu Cagliari vs Bari
Cagliari vs Bari
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Bari
Thành tích gần đây của Bari

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X