Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Atalanta 23h00 ngày 7/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Atalanta lúc 23h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Cagliari vs Atalanta (3/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, Atalanta đã thua Fiorentina 0-1 ở trận lượt đi bán kết Coppa (Cúp quốc gia) Italia nên cửa vào chung kết có chăng chỉ hẹp đi đôi chút mà thôi. Việc vẫn đang tham dự tới 3 đấu trường là niềm vinh dự cũng như mở ra nhiều cơ hội thành công cho thầy trò nhà Gasperini nhưng nếu không tính toán cẩn thận, đội bóng thành Bergamo có thể "mất cả chì lẫn chài" (như chẳng thể đăng quang ở Coppa Italia và Europa League đồng thời biến mất khỏi nhóm được tham dự các cúp châu Âu mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Cagliari vs Atalanta

Sau đây vài ngày, Atalanta sẽ phải hành quân sang nước Anh gặp Liverpool hùng mạnh tại lượt đi tứ kết Europa League. Chắc chắn đó sẽ là trận đấu đầy khó khăn đòi hỏi nhiều tâm sức của Atalanta nếu muốn ra về với kết quả tốt nhưng cũng không vì thế mà La Dea có thể "buông" trận đấu với Cagliari vào cuối tuần này ở giải VĐQG.

Ngoài chuyện cần củng cố lại sĩ khí và tự tin sau thất bại vừa rồi, bản thân Atalanta cũng đang bị nhóm phía sau bám đuổi ráo riết, đe dọa đến vị trí thứ 6 đang nắm giữ nên thắng được trận nào vẫn hay trận đó. Thực tế nếu chỉ xét riêng mặt trận VĐQG, khó có thể nói đội bóng của HLV Gasperini đang chơi tốt khi thắng có 1/5 vòng mới nhất.

Mà tới đây, Atalanta còn phải làm khách của một Cagliari nguy hiểm khôn lường bởi đang phải ra sức chiến đấu giành giật sự sống. Điều này càng được minh chứng thông qua phong độ cực ổn thời gian gần đây: chỉ thua 1/6 lần ra sân vừa qua mà trận thua duy nhất còn trên sân khách.

Song tổng hợp lại những thông tin vừa nêu thì việc Atalanta vẫn nhận mức lên tới -3/4 lại được xem là "ổn một cách bất ngờ". Tới đây các chuyên gia nhận định bóng đá có thêm một số lưu ý cho giới mộ điệu. Đầu tiên Cagliari thua 3/4 trận sân nhà mùa này bị đánh giá thấp (từ +1/2 trở lên). Tiếp theo, Atalanta khải hoàn ở 3/4 chuyến làm khách đã qua tại Serie A 2023/24 mà được sắm vai "đội mạnh trên mức 1/4".

  • Lựa chọn: Atalanta

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cagliari vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Cagliari vs Atalanta (2 3/4)

4/6 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự còn được ghi nhận ở 4/6 trận sân nhà vừa qua của Cagliari một phần do hai phía đều ghi được bàn. 7/8 vòng mới nhất của Atalanta tại đấu trường Serie A cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Cagliari vs Atalanta

  • Cagliari (4-2-3-1): Scuffet; Zappa, Mina, Dossena, Augello; Makoumbou, Deiola; Nandez, Gaetano, Luvumbo; Lapadula
  • Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Koopmeiners, Pasalic; Scamacca

Tối đa 9 quả phạt góc: 5/8 trận gần đây của Atalanta cùng 4/6 trận vừa qua của Cagliari đều có tối đa 9 tình huống đá phạt góc. Lịch sử cũng chứng kiến 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên xuất hiện nhiều nhất 9 lần bóng được đặt ở bốn cột góc cuối sân.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Atalanta: 1-3

Thống kê Serie A trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2700 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan41 pha

Thống kê Cagliari vs Atalanta

Cagliari vs Atalanta
Đối đầu Cagliari vs Atalanta
Cagliari vs Atalanta
Thành tích gần đây của Cagliari
Cagliari vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X