Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Caernarfon vs Colwyn Bay 19h30 ngày 31/12 (VĐQG Wales 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Caernarfon vs Colwyn Bay giải VĐQG xứ Wales 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Caernarfon vs Colwyn Bay (0:3/4)

Giải VĐQG Wales được chia làm hai giai đoạn. Đầu tiên 12 đội tham dự đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. Kết thúc chặng 1, các đội sẽ phân làm 2 nhóm: 6 đội đứng đầu và 6 đội đứng cuối. Ở mỗi nhóm tiếp tục áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính thứ hạng chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Caernarfon vs Colwyn Bay vdqg wales hom nay
Caernarfon vs Colwyn Bay

Hiện tại, Caernarfon đang tạm đứng thứ 7 trên BXH với 27 điểm sau 20 vòng, kém Haverfordwest County 1 điểm nhưng đối thủ đã chơi nhiều hơn 1 trận. Như vậy, Caernarfon cần đánh bại đối thủ Colwyn Bay để giữ lợi thế cạnh tranh vị trí còn lại trong Top 6 khi giai đoạn 1 kết thúc (5 suất đã được xác định xong xuôi).

Tuy nhiên phong độ của Caernarfon thời gian qua rất đáng lo: chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất thuộc hạng đấu số 1 xứ Wales (thua 5). May cho thầy trò Richard Davies là tới đây họ được chơi trên sân nhà và thêm nữa, Colwyn Bay cũng chẳng có gì đáng ngại. Đội bóng này đã chắc chắn phải góp mặt trong nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2 khi mới kiếm được 14 điểm/19 trận, tức là kém Caernarfon rất xa chứ đừng nói gì đến Top 6.

Sau khi nỗ lực giành được 2 thắng lợi liên tiếp, Colwyn Bay đã thua liền 3 trận mới nhất. Lượt đi giữa đôi bên, Caernarfon thắng đến 4-0 ngay trên sân của Colwyn Bay dù bị đánh giá thấp (+1/2). Tới đây, Caernarfon tất nhiên được xếp trên cơ với mức nhỉnh hơn (3/4) và đặt vào bối cảnh phong độ "dưới trung bình" thì mức như vậy rõ ràng là quá tích cực. Chọn Caernarfon

Phân tích tổng số bàn thắng Caernarfon vs Colwyn Bay (3 1/4)

4/6 trận sân nhà gần nhất của Caernarfon cùng 5/7 lần ra sân vừa qua của Colwyn Bay thuộc giải VĐQG cùng chung kết cục: tối thiểu 4 tình huống lưới rung, giống như trận đối đầu lượt đi giữa đôi bên. Caernarfon cần thắng nên chắc chắn buộc phải chơi mạo hiểm trong khi Colwyn Bay dù yếu ớt nhưng mới tịt ngòi 2/11 trận chính thức trên sân khách từ đầu mùa 2023/24. Đó là một cơ sở nữa để tin vào một trận cầu nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Caernarfon vs Colwyn Bay: 3-1

Thống kê Caernarfon vs Colwyn Bay

Caernarfon vs Colwyn Bay
Thành tích gần đây của Caernarfon
Caernarfon vs Colwyn Bay
Thành tích gần đây của Colwyn Bay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X