Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Villarreal 0h30 ngày 2/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Villarreal lúc 0h30 ngày 2/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cadiz vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Villarreal (1/4:0)

Với một đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng như Cadiz thì thành tích 4 điểm/3 trận là tương đối ổn. Lẽ ra thành tích của thầy trò HLV Sergio Gonzalez còn tốt hơn nếu như vòng trước, họ không đánh rơi chiến thắng trước Almeria vào phút bù giờ thứ 5, lại còn trong bối cảnh được chơi hơn người.

Dẫu sao kết quả đó đã tiếp tục chứng minh đội bóng xứ Andalusia hiện đáng ngại ra sao tại thánh địa Nuevo Mirandilla: bất khả chiến bại 8 màn tiếp khách gần nhất (gồm cả giao hữu). Tại đây, họ cũng không hề ngán đối thủ sắp tới Villarreal: chỉ thua 1/5 lần đụng độ ở các giải chính thức dù đa phần bị đánh giá thấp hơn.

Giống như Cadiz, Villarreal cũng đã sớm phải gặp nhà ĐKVĐ Barca tại La Liga 2023/24 và nhận chung kết cục: thất bại. Song điểm khác biệt ở chỗ Cadiz phải đến cuối trận mới gục ngã dù phải thi đấu ở Nou Camp còn Villarreal sớm phải nhận 2 bàn thua chỉ sau chưa đầy 20 phút trên sân nhà.

Dù đã có những phút vùng dậy đáng khen (dẫn lại 3-2) nhưng rồi đội bóng xứ Castellon vẫn trắng tay bởi sự kém cỏi trong khâu phòng ngự vốn đã được dự báo sẽ là "tử huyệt" của Villarreal sau khi trung vệ trụ cột Pau Torres ra đi (sang Aston Villa).

Dẫu vậy, HLV Quique Setien phần nào bớt được áp lực khi hàng công có vẻ không bị suy yếu bất chấp phải chia tay bộ đôi quan trọng Samuel Chukwueze (sang AC Milan) và Nicolas Jackson (sang Chelsea). Trong đó tân binh Alexander Sorloth đã có bàn đầu tiên cho đội bóng khi sút tung lưới Barca.

Mà khi chạm trán đối thủ cỡ Cadiz thì hiển nhiên "công quan trọng hơn thủ", có chăng chỉ là El Submarino Amarillo liệu đủ sức ghi được nhiều bàn hơn đối thủ. Trận tới, Villarreal vẫn được xếp cửa trên "như một thói quen" song mức chấp chỉ còn -1/4, thấp hơn chuyến làm khách gần nhất của Cadiz (-3/4).

Đó có thể không hẳn là tín hiệu quá tiêu cực bởi dẫu sao họ đang chơi không tốt nhưng Villarreal lại tỏ ra kém duyên khi được xếp ở mức tương tự trên sân khách (thua 2/3 trận gần nhất tại La Liga mà phải chấp 1/4). Cộng thêm luôn gặp khó trước Cadiz tại Nuevo Mirandilla thì Villarreal e rằng khó ra về với chiến thắng trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Villarreal (2 1/2)

4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối đa 2 bàn được ghi. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 13/16 trận sân nhà vừa qua của Cadiz ở La Liga. Dẫu vậy, mức TSBT chính trận này hiện được neo ở mốc 2 1/2, "đối lập" với những thống kê vừa nêu đồng nghĩa khả năng trận đấu trên 2 pha lập công dễ xảy ra hơn.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Villarreal

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, L Hernandez, Fali, J Hernandez; Alejo, Alcaraz, Escalante, Machis; Gomez, Roger
  • Villarreal (4-3-3): Jorgensen; Foyth, Gabbia, Cuenca, Pedraza; Terrats, Parejo, Baena; G Moreno, Sorloth, Pino

Dự đoán kết quả Cadiz vs Villarreal: 2-2

Thống kê Cadiz vs Villarreal

Cadiz vs Villarreal
Đối đầu Cadiz vs Villarreal
Cadiz vs Villarreal
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X