Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Valencia 22h15 ngày 14/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 13/01/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Valencia lúc 22h15 ngày 14/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Valencia (0:0)

Ban lãnh đạo Valencia không giao cho HLV Ruben Baraja chỉ tiêu quá cao ở mùa giải 2023/24 (trụ hạng thành công và cố gắng có mặt ở nửa trên BXH). Do đó vị trí thứ 8 khi khép lại giai đoạn lượt đi được xem là "vượt quá kỳ vọng".

Về cơ bản, Los Che coi như đã hoàn thành được một nửa kế hoạch đề ra (trụ hạng) và giờ họ thậm chí có quyền nghĩ đến những mục tiêu cao hơn như cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu khi mà cách biệt với Top 6 không quá lớn (thực ra nếu sở hữu được vị trí thứ 7 chung cuộc thì Valencia khả năng cao cũng sẽ có suất thi đấu ở trời Âu).

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Valencia

Phong độ gần đây của thầy trò HLV Baraja còn ở mức tốt: bất bại 3 vòng gần nhất thuộc La Liga. Sau khi hòa ĐKVĐ Barca, Valencia liên tiếp đánh bại Vallecano và Villarreal. Cuối tuần trước, họ đánh bại đội hạng 2 Cartagena sau hai hiệp phụ để giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN.

Hãy lưu ý rằng lần gần nhất Valencia thắng liền 3 trận chính thức là vào tháng 3/2022. Trên đà hưng phấn, họ chỉ phải gặp gỡ một Cadiz đang chìm nghỉm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Lượt đi La Liga mùa này Valencia đã dễ dàng đánh bại Cadiz 2-0 trên sân nhà trong trận đấu được định đoạt chỉ sau 30 phút (Valencia ghi 2 bàn còn Cadiz chơi thiếu người).

Tuy nhiên từ năm 2011 tới nay (4 trận), Cadiz chưa từng thất bại trong những lần đón tiếp Valencia (thắng 2). Dù mạch trận không thắng của đội bóng xứ Andalusia tại hạng đấu số 1 TBN đã lên tới con số 15 song nếu thu hẹp phạm vi thì Cadiz tính ra chỉ thua 1/6 vòng gần đây (trận thua duy nhất cũng một phần do phải chơi thiếu người vì thẻ phạt).

Bản thân mức "ngang hàng" (0:0) cho thấy giới chuyên môn không quá tin đội khách. Thống kê còn chỉ ra Cadiz không thua 2 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 có mẫu tương tự trong khi Valencia lại bất thắng 2 trận sân khách mùa này được đánh giá "bằng" đội chủ nhà. Chọn Cadiz (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Valencia (2)

Cadiz đang nắm trong tay hàng công tệ nhất La Liga 2023/24 với vẻn vẹn 14 lần được ăn mừng bàn thắng sau 19 trận nhưng số bàn thua phải nhận (26) lại không thuộc nhóm "phòng ngự kém nhất". Đó là lý do vì sao 6 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên và 5/6 trận mới đây của Valencia.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Valencia

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Fali, Chust, Mere, Carcelen; Machis, Fernandez, Alcaraz, Alejo; Gomez, Ramos
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Paulista, Mosquera, Gaya; Perez, Guillamon, Pepelu, Canos; Duro, Yaremchuk

Dự đoán kết quả Cadiz vs Valencia: 0-0

Thống kê Cadiz vs Valencia

Cadiz vs Valencia
Đối đầu Cadiz vs Valencia
Cadiz vs Valencia
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X