Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Valencia 19h00 ngày 30/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Valencia lúc 19h00 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cadiz vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Valencia

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Valencia (1/4:0): 1-1

Hai trận thắng mới đây (trước Elche và Valladolid) đã giúp Valencia mang về những điểm số quan trọng, giúp họ tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng. Tất nhiên thử thách phía trước vẫn còn rất lớn bởi ngoài Elche (gần như xuống hạng) thì ngay cả Espanyol (áp chót) vẫn còn nhiều cơ hội trụ hạng.

Hay như đối thủ sắp tới Cadiz hiện cũng chỉ kém Valencia đúng 1 điểm mà thôi nên một thất bại khi đối đầu trực tiếp là đủ sức kéo Los Che xuống "vũng bùn" một lần nữa. Bản thân Valencia không một lần đánh bại được Cadiz sau 5 lần chạm trán vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga gồm lượt đi mùa này (thua 0-1 ngay trên sân nhà).

Trên sân khách, Valencia cũng phải đến lúc đối mặt với chủ nhà Elche quá kém thì mới ngắt được mạch toàn thua 8 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất xứ bò tót.

Giống như Valencia, Cadiz cũng nỗ lực từng ngày để giành giật sự sống. Tuy chỉ có được 2 thắng lợi sau 9 lần ra sân vừa qua tại La Liga nhưng đội bóng xứ Andalusia cũng thua có 3. Với Cadiz bây giờ, 1 điểm cũng là vô cùng quý giá vì so với những ứng viên rớt hạng khác, họ ít nhiều thua kém về mặt thực lực.

Nói đâu xa trận tới dù được chơi trên sân nhà và đối thủ không hơn mấy về phong độ lẫn điểm số mà rốt cục, Cadiz vẫn bị đánh giá thấp hơn Valencia. Tuy nhiên với điểm tựa đối đầu cùng sự kém cỏi khi thi đấu sân khách của đối thủ thì Cadiz có khả năng vẫn kiếm được điểm số, nhất là khi Valencia không thắng 2 trận sân khách gần nhất ở La Liga mà được nhìn nhận tương tự (1/4).

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Valencia (2 1/4)

5/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội (ở giải VĐQG), 10/11 trận chính thức vừa qua của Cadiz và 6/8 chuyến làm khách mới đây của Valencia tại La Liga đều chung một kịch bản: không trên 2 lần lưới rung. Thêm nữa với tính chất quan trọng của trận đấu mà chẳng ai muốn thua thì sự thận trọng là khó tránh khỏi nên càng khó hy vọng vào một trận cầu sôi nổi, nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Valencia

  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, Hernandez, Mbaye, Espino; Bongonda, Fede, Alcaraz, Sobrino; Guardiola, Ramos
  • Valencia: Mamardashvili; Foulquier, Paulista, Diakhaby, Gaya; Almeida, Musah, Gonzalez; Lino, Cavani, Duro

Dự đoán kết quả Cadiz vs Valencia: 1-1

Thống kê Cadiz vs Valencia

Cadiz vs Valencia
Đối đầu Cadiz vs Valencia
Cadiz vs Valencia
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X