Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Sociedad 1h00 ngày 22/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Sociedad lúc 1h00 ngày 22/12 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Sociedad (1/2:0)

Sau khi cầm hòa Inter Milan để chiếm ngôi đầu bảng chung cuộc ở Champions League 2023/24 (chỉ có điều Sociedad quá đen trong lễ bốc thăm vòng 1/8 vừa rồi khi phải đụng độ PSG, đội nhì bảng đáng gờm bậc nhất), đội bóng xứ Basque tiếp tục hòa không bàn thắng khi trở lại La Liga dù được chơi trên sân nhà.

Dẫu sao việc phải chia điểm với Betis (đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau và đang có thành tích bất bại) xem ra cũng chẳng phải kết quả gì đáng thất vọng. Thực tế kể từ trận thua ĐKVĐ Barca 0-1 vào ngày 5/11, Sociedad đã trải qua 5 vòng liên tiếp bất bại ở đấu trường VĐQG (thắng 3).

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga
Cadiz vs Sociedad

Nhờ vậy, thầy trò HLV Imanol Alguacil đã giữ vững được vị trí trong Top 6. Trong trận cầu khép lại năm 2023, Sociedad sẽ phải chơi trên sân khách nhưng đối thủ chỉ là một Cadiz nằm trong nhóm "ứng viên xuống hạng". Hãy lưu ý rằng mùa này ngoại trừ hai trận hòa với Celta Vigo và Las Palmas thì Sociedad đều đánh bại những đối thủ khác giống Cadiz (có thể kể ra Granada, Mallorca, Getafe hay Almeria).

Bản thân Txuri-Urdin còn "bất khả chiến bại" trong 12 lần vừa qua đụng độ Cadiz tại các giải chính thức (thắng 8, hòa 4). Thời điểm này, Cadiz cũng chẳng có gì đáng ngại về mặt phong độ. Cho đến giờ, đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia mới thắng vẻn vẹn 2 trận tại La Liga 2023/24 mà thắng lợi gần nhất đã từ ngày 2/9.

Tuy 4 vòng mới đây đều khép lại với tỷ số hòa song chẳng đối thủ nào trong số đó nằm trong diện "đội mạnh" của giải đấu như Sociedad. Trước đó, Cadiz đều đã trắng tay khi chạm trán Real Madrid, Atletico, Barca, Bilbao (đều đang trong Top 6 như Sociedad) hay Girona, hiện tượng của mùa giải năm nay.

Như vậy, quá thiếu cơ sở để tin vào khả năng có điểm của Cadiz trận này chứ đừng nói gì đến chiến thắng. Việc Soceidad sở hữu mức loanh quanh -1/2 hoặc -3/4 cũng không thấp nếu biết rằng họ cũng hiếm khi được đánh giá cao hơn thế trên sân khách (đơn cử như Sociedad được xếp mức -3/4 khi thi đấu trên sân của đội cuối bảng Almeria hồi tháng 11 vừa rồi). Nhìn chung có thể hoàn toàn tin tưởng Sociedad ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Sociedad (2 1/4)

Mùa này, chỉ số tấn công của Sociedad đang khá ổn (29 bàn/17 trận) nhưng Cadiz không nằm trong nhóm thủ kém nhất giải tính đến lúc này. Đội chủ nhà mới chỉ có 3/17 vòng để thủng lưới trên 2 lần và 5/6 trận gần nhất của đội bóng này đều khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Sociedad được dự đoán chiến thắng giống 3 chuyến làm khách gần nhất của Cadiz mà cả 3 trận này, họ đều giữ sạch lưới nhưng chỉ ghi tối đa 2 bàn/trận. Cuộc chơi xem ra không hứa hẹn nhiều bàn.

Ít phạt góc: Cả 3 trận sân nhà gần nhất của Cadiz đều chỉ có tối đa 8 quả phạt góc. 3/4 trận vừa qua của Sociedad số phạt góc cũng không chạm được mốc 9

Đội hình dự kiến Cadiz vs Sociedad

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma, Valencia, Chust, Fali, Pires, Peralta, Alcaraz, Fernandez, Sobrino, Marti, Ramos.
  • Sociedad (4-4-2): Remiro, Traore, Elustondo, Normand, Tierney, Zakharyan, Zubimendi, Merino, Oyarzabal, Silva, Kubo.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Sociedad: 0-2

Thống kê Cadiz vs Sociedad

Cadiz vs Sociedad
Đối đầu Cadiz vs Sociedad
Cadiz vs Sociedad
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X