Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Sevilla 23h30 ngày 1/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Sevilla lúc 23h30 ngày 1/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Cadiz vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Sevilla (1/4:0): 0-1

Sau trận thua Getafe cách đây 2 tuần, ban lãnh đạo CLB Sevilla quyết định sa thải HLV Jorge Sampaoli dù nhà cầm quân này mới nắm quyền chưa đầy nửa năm. Thực tế dù giúp đội bóng xứ Andalusia lọt vào tứ kết Europa League (gặp MU) song tại sân chơi La Liga, chiến lược gia người Argentina chỉ có thể giúp Sevilla tạm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ mà thôi chứ nguy cơ xuống hạng vẫn còn nguyên (1 điểm ít ỏi).

Rất nhanh chóng, Los Nervionenses đã công bố tân thuyền trưởng: José Luis Mendilibar - vị HLV 62 tuổi khá dày dạn kinh nghiệm làm việc ở La Liga nhưng không quá tiếng tăm vì chỉ toàn dẫn dắt những đội bóng nhỏ. Ban lãnh đạo cũng rất thông minh khi lựa chọn thời điểm thay tướng hợp lý vì hai tuần vừa qua La Liga không thi đấu nên tân HLV có thêm thời gian quý báu để nắm bắt tình hình và sớm truyền thụ triết lý cùng quan điểm huấn luyện lên các học trò mới trừ những người phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Chẳng rõ bộ sậu Sevilla có đặt áp lực thành tích lớn lên HLV Mendilibar hay không nhưng nhìn nhận khách quan, chỉ cần đội bóng về đích an toàn ở La Liga cũng như tiến càng sâu càng tốt vào Europa League đã có thể xem là thành công chứ lần thứ 7 "uống (vô địch) C2" hay lọt vào nhóm được dự các cúp châu Âu e rằng "bất khả thi".

Trận đầu tiên cùng Sevilla, HLV Mendilibar sẽ phải so tài với đồng nghiệp Sergio González bên phía Cadiz, đội bóng đã thua cay đắng Sevilla hồi đầu năm nay (bị thủng lưới không lâu sau khi mất người vào cuối trận). Sau thất bại đó, CLB cũng nằm ở xứ Andalusia đã chơi tốt khi kiếm được điểm từ 6/8 trận (thắng 3) vừa qua ở giải VĐQG.

Chính 12 điểm có được trong quãng thời gian này đã giúp Cadiz vươn lên từ "vũng bùn" (khu vực cấm đèn đỏ) và giờ sở hữu cùng 28 điểm như Sevilla. Nhưng kể cả trong lúc khó khăn và chiếc ghế của HLV Sergio González bị lung lay thì Cadiz chưa bao giờ dễ đối phó tại sào huyệt Nuevo Mirandilla: bất bại ở La Liga suốt từ đầu tháng 10/2022 cho tới nay (thắng 4, hòa 6) dù phải gặp cả những đội đang nằm trong Top 6 (Atletico, Villarreal, Betis).

Song chính yếu tố này lại làm cho mức chấp 1/4 mà Sevilla đang sở hữu trở nên "đặc biệt". Ngoài việc hai đội đang đứng sát nhau thì Sevilla giờ còn dọa được ai trên sân khách (chỉ thắng 2/13 trận từ đầu La Liga 2022/23). Hơn nữa đây mới là lần thứ 2 Sevilla chấp bóng khi thi đấu xa nhà ở đấu trường VĐQG mùa này (lần đầu tiên là trước Almeria hồi đầu mùa). Đặt vào bối cảnh các chỉ số chuyên môn chẳng có gì "đẹp đẽ" thì cách lý giải hợp lý nhất là các chuyên gia đang kỳ vọng vào hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xảy đến với Sevilla và người viết cũng đồng quan điểm. Chọn Sevilla.

Cadiz vs Sevilla
Tỷ lệ Cadiz vs Sevilla

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cadiz vs Sevilla (2)

Nếu muốn có màn ra mắt như ý, khả năng cao tân HLV Mendilibar sẽ sử dụng lối chơi thận trọng, nhất là khi thực dụng cũng là phong cách sở trường của Sevilla. Thực tế 5/6 trận Sevilla có điểm trên sân khách ở La Liga mùa này xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản quen thuộc trong những lần ra sân gần đây của Cadiz (10/12 trận). Chọn Under 2

Đội hình dự kiến Cadiz vs Sevilla

  • Cadiz: Gil; Parra, Hernandez, Fali, Espino; Bongonda, Fede, Escalante, Sobrino; Guardiola, Roger
  • Sevilla: Bounou; Montiel, Bade, Nianzou, Acuna; Rakitic, Jordan, Gueye; Suso, En-Nesyri, Ocampos

Dự đoán kết quả Cadiz vs Sevilla: 0-1

Thống kê Cadiz vs Sevilla

Cadiz vs Sevilla
Đối đầu Cadiz vs Sevilla
Cadiz vs Sevilla
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X