Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (00h30 ngày 27/11): Không dễ thắng cách biệt

Thứ Bảy 25/11/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cadiz vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành một chiến thắng đậm ở trận đấu này.

Cadiz vs Real Madrid: Đội khách thắng cách biệt tối thiểu?

Cadiz đang thi đấu không mấy ấn tượng ở La Liga mùa này, họ thắng 2, hòa 4 và thua 6 sau 12 vòng đấu đầu tiên. Với 10 điểm có được đội bóng này đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Ghi bàn là một vấn đề thực sự lớn với đội bóng của Sergio Gonzalez ở mùa giải năm nay, họ mới ghi được 10 bàn sau 12 trận, thành tích tệ nhất giải đấu. Tuy nhiên, hàng thủ của Cadiz thi đấu không quá tệ với 17 bàn thua. 

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (00h30 ngày 2711) Không dễ thắng cách biệt 1
Cadiz đang xếp thứ 16 trên BXH La Liga mùa này

Thầy trò Sergio Gonzalez đã vượt qua Badalona ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào đầu tháng này, nhưng họ bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sau trận thua 0-1 trước Getafe ở La Liga. Tính ra 8 vòng đấu gần nhất Cadiz chỉ hòa và thua, trong đó có 3 trận hòa và 5 trận thua. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này đã từ tháng 9, đó là thời điểm họ đánh bại Villarreal với tỷ số 3-1.

Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, Cadiz được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải gặp Real Madrid ở vòng 14 La Liga 2023/24. Nhận định Cadiz vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng giành điểm. Cadiz đứng thứ 14 tại La Liga mùa trước, họ từng đánh bại Real Madrid tại Bernabeu vào tháng 10 năm 2020, nhưng sau đó đã thua Los Blancos hai lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái. Họ thua 0-2 trên sân nhà trước khi thất bại 1-2 tại Madrid. 

Bên kia chiến tuyến, đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 không mấy tốt đẹp đối với Real Madrid, theo đó 2 cầu thủ quan trọng của họ là Vinicius Junior và Eduardo Camavinga đều gặp phải những vấn đề khiến họ phải nghỉ thi đấu cho đến đầu năm sau. Los Blancos đã lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League, giành được 12 điểm từ 4 trận đầu tiên ở bảng C, vì vậy không có áp lực nào đối với họ trong 2 lượt trận cuối cùng với Napoli và Union Berlin. Bây giờ đội bóng thành Madrid sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận La Liga.

Cadiz vs Real Madrid
Cadiz vs Real Madrid vòng 14 La Liga 2023/24

Ở thời điểm chúng tôi thực hiện bài viết này đội chủ sân Bernabeu hiện đang đứng thứ 2 trên bảng với 32 điểm, nhờ 10 trận thắng và 2 trận hòa và 1 trận thua sau 13 vòng đấu. Đội bóng của Carlo Ancelotti kém đội dẫn đầu giải đấu Girona 2 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Barcelona 2 điểm, trong khi Atletico Madrid ở vị trí thứ 4. Đội bóng của Diego Simeone kém Real 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Với việc Top 4 đội dẫn đầu không có cách biệt quá lớn, thứ hạng của các đội được dự đoán sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Real Madrid đã thi đấu ấn tượng ở trận đấu gần nhất tại La Liga, họ giành chiến thắng 5-1 trước Valencia tại Bernabeu. Los Blancos cũng giành được 7 điểm trong 3 trận làm khách gần nhất, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Barca trong trận El Clasico vào cuối tháng 10. Với quyết tâm lật đổ Girona để vươn lên ngôi đầu, các học trò của HLV Ancelotti chắc chắn sẽ nhập cuộc với tâm thế buộc phải thắng trên sân Nuevo Mirandilla.

Về mặt lực lượng, Cadiz chắc chắn sẽ vắng Rominigue Kouame, Fali và Brian Ocampo vì chấn thương, trong khi Luis Hernandez và Fede San Emeterio vẫn còn nghi ngờ về thể lực. Đội chủ nhà sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Ivan Alejo và Ruben Sobrino, cả hai cầu thủ đều trở lại sau án treo giò khiến họ không thể tham gia trận đấu với Getafe.

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (00h30 ngày 2711) Không dễ thắng cách biệt 2
 Real Madrid đang xếp thứ 2 ở La Liga mùa này

Về phía đội khách, họ mất Vinicius và Camavinga cho đến đầu năm 2024 vì các vấn đề ở đùi và đầu gối. Arda Guler, Aurelien Tchouameni, Eder Militao và Thibaut Courtois cũng đều vắng mặt, nhưng Rodrygo dự kiến sẽ bình phục sau một vấn đề nhỏ ở đầu gối mà anh gặp phải khi làm nhiệm vụ cùng ĐT Brazil, với Joselu cũng góp mặt ở một phần ba cuối sân. Jude Bellingham đã trở lại tập luyện sau vấn đề về vai và dự kiến sẽ đá chính, trong khi Dani Ceballos cũng có thể góp mặt sau khi vượt qua vấn đề về cơ bắp. Kepa Arrizabalaga cũng đã trở lại tập luyện sau vấn đề ở đùi, nhưng trận đấu này có thể đến quá sớm với thủ môn của Chelsea, điều này dẫn đến việc Andriy Lunin một lần nữa sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Nhận định Cadiz vs Real Madrid

Cadiz đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, trong khi Real Madrid xếp thứ 2. Khoảng cách về trình độ giữa hai đội cũng là rất lớn. Tuy nhiên với việc đội hình vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương cộng thêm việc phải làm khách, không dễ để thầy trò Ancelotti giành một chiến thắng cách biệt. Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu gần nhất, chỉ 2 lần Real giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 6 lần gặp nhau gần đây chỉ duy nhất 1 lần xuất hiện nhiều hơn 2 bàn. Hiệp 1 cũng được dự đoán sẽ khan hiếm bàn thắng. 3/4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây chỉ có tối đa 1 bàn thắng ở hiệp 1. Cả 3 trận gần đây của Cadiz không có bàn thắng nào được ghi. 6/7 trận vừa qua của Real Madrid không vượt quá 1 bàn hiệp 1.

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-1 Real Madrid

Thông tin bên lề

  • Cadiz đã không thắng 8 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Real Madrid bất bại 7 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Real Madrid bất bại 5 trận gần nhất gặp Cadiz trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid là đội ghi bàn hiệu quả nhất trong hiệp 2 ở La Liga mùa này. Sau 13 vòng đấu, họ đã có 18 bàn thắng ghi ở hiệp đấu thứ 2.
  • Trong 6 lần gần đây đến làm khách trên sân của Cadiz, Real Madrid bất bại với thành tích hòa 1 và thắng 5.

Phong độ gần đây của Cadiz

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (00h30 ngày 2711) Không dễ thắng cách biệt 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X