Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Osasuna 0h30 ngày 11/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Osasuna lúc 0h30 ngày 11/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Osasuna (0:0)

Cadiz hiển nhiên quá dày dạn kinh nghiệm đua trụ hạng tại La Liga bởi đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp họ hiện diện ở hạng đấu số 1 TBN song chưa bao giờ đội bóng xứ Andalusia lâm vào tình cảnh khó khăn như hiện tại. Vòng trước, Cadiz có trận hòa đáng khen trên sân của Celta Vigo bởi họ phải chơi thiếu người từ phút 33.

Tuy nhiên đó là trận không thắng thứ 11 liên tiếp tại đấu trường VĐQG của thầy trò HLV Sergio Gonzalez. Dẫu vậy do một số đối thủ còn chơi tệ hơn họ (tính từ đầu mùa 2023/24) mà Cadiz vẫn chưa rơi xuống khu vực nguy hiểm. Song rõ ràng, đội chủ sân Nuevo Mirandilla mà không sớm tìm lại được cảm giác chiến thắng thì ngày đó cũng chẳng còn xa.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Osasuna

Vòng này, Cadiz dù được thi đấu tại sào huyệt nhưng phải đón tiếp "khắc tinh" Osasuna. Xét trong thế kỷ 21, Cadiz thua tới 12/14 lần chạm trán giữa đôi bên tại các giải đấu chính thức và thắng lợi duy nhất lại ở Cúp Nhà vua chứ không phải giải VĐQG.

May thay, Osasuna vào lúc này đang trong thời kỳ thấp điểm về phong độ khi đã 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Thực tế so với mùa trước, CLB xứ Navarre đã thi đấu kém đi đáng kể và khả năng tái lập thành tích đứng thứ 7 chung cuộc (được dự Conference League) là khá mờ mịt.

Tổng thể, Los Rojillos đã thua đến 8 trận ở La Liga mùa này, nhiều thứ 3 giải đấu (ít hơn mỗi hai đội cuối bảng Granada và Almeria). Có lẽ chính sự suy yếu thấy rõ của Osasuna mà trận tới, họ chỉ được đánh giá ngang hàng (0:0) đội chủ nhà vốn còn đang tệ hơn họ.

Nhìn nhận khách quan mức như vậy cũng chẳng đến nỗi nào với Osasuna ở thời điểm hiện tại song hãy lưu ý: 3 trận trước đó thuộc mùa này có mẫu tương tự, thầy trò HLV Jagoba Arrasate toàn thua trong khi Cadiz ít ra đã giành được điểm số ở trận đấu duy nhất từ đầu mùa 2023/24 có mức 0:0. Tựu trung lại, đội chủ nhà rất sáng cửa có điểm và nếu "đẹp trời" thì còn là 3 trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Osasuna (2)

Osasuna đang thủ kém đi nhưng Cadiz lại sở hữu hàng công tệ nhất giải (mới ghi tổng cộng 12 bàn, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/trận). Thống kê cũng chỉ ra 5/7 màn so tài gần nhất giữa đôi bên và 5/7 trận mới đây của Cadiz tại la Liga đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Mức TSBT chính 2 càng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Osasuna 

  • Cadiz (4-4-2): Gil; Carcelen, Fali, Mbaye, J Hernandez; Alejo, A Fernandez, Alcaraz, Machis; Gomez, Roger
  • Osasuna (4-2-3-1): Herrera; Areso, Herrando, D Garcia, Mojica; Moncayola, Torro; Raul Garcia, Oroz, Avila; Budimir

Dự đoán kết quả Cadiz vs Osasuna: 1-0

Thống kê Cadiz vs Osasuna

Cadiz vs Osasuna
Đối đầu Cadiz vs Osasuna
Cadiz vs Osasuna
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X