Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Osasuna 0h30 ngày 26/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Hai 24/04/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Osasuna lúc 0h30 ngày 26/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Cadiz vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Osasuna (0:1/4): 1-0

Màn chia điểm trên sân đội bóng áp chót Espanyol hồi cuối tuần vừa rồi đã là trận không thắng thứ 6/7 lần ra sân vừa qua của Cadiz thuộc khuôn khổ La Liga. Nhưng nếu phân tích kỹ thì không đến nỗi quá tệ đặc biệt trên phương diện châu Á vì họ thắng được 4 trận trong số này trong khi thắng lợi về mặt chuyên môn chỉ là 1.

Sở dĩ nhắc đến thông tin này là bởi trận tới Cadiz được xếp cửa trên và chấp 1/4 mà ai cũng biết ở handicap này chỉ có thắng tỷ số mới kèo theo thắng tỷ lệ. Phải chăng các chuyên gia coi trọng sự nguy hiểm và khó lường của một đội còn nguyên nguy cơ rớt hạng. Trước vòng 31, Cadiz tuy nằm ở nhóm an toàn nhưng chỉ hơn đội xuống hạng gần nhất có 2 điểm ít ỏi.

Song kể cả như vậy thì mức 1/4 dành cho Cadiz vẫn rất cao nếu biết rằng đội bóng của HLV Sergio González có thành tích sân nhà kém thứ 3 La Liga mùa này (18 điểm/15 trận). Đây cũng không phải lần đầu họ chấp 1/4 (hoặc 1/2) tại sào huyệt Nuevo Mirandilla nhưng 3 lần trước đó đối thủ chỉ toàn thuộc diện "ứng viên rớt hạng" như họ (Elche, Almeria, Getafe) trong khi Osasuna dù sao đang nằm ở nửa trên BXH.

Lượt đi giữa đôi bên, Cadiz cũng phải chịu thất bại 0-2. Tính ra 29 lần chạm trán vừa qua với Osasuna thuộc sân chơi La Liga, Cadiz chỉ có đúng 4 khúc khải hoàn trong khi nhận lại 14 thất bại. Bản thân đội khách đang sở hữu phong độ có thể chẳng bằng ai nhưng chắc chắn ngang ngửa Cadiz. Thậm chí cách đây vài ngày, thầy trò HLV Arrasate đã đánh bại Betis (thứ 5).

Osasuna cũng còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 6 khi khoảng cách mới là 6 điểm trước 8 vòng cuối. Trên sân khách, đội bóng xứ Navarre thua không quá nhiều từ đầu La Liga mùa này (5/15 trận) mà với việc được chấp thì rõ ràng chỉ cần hòa là đã đủ mang về niềm vui cho NHM tin tưởng họ. Đề cập thêm thông tin này để muốn chứng minh rằng Cadiz thực sự đáng tin ở handicap hiện tại. Chọn Cadiz.

Cadiz vs Osasuna
Tỷ lệ Cadiz vs Osasuna

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cadiz vs Osasuna (2)

Với T/X bàn thắng chỉ 2 hòa thì e rằng khả năng xảy ra kịch bản nhiều bàn (từ 3 trở lên) không cao. Thực tế các con số thống kê chỉ ra 9/10 trận mới nhất của Cadiz cùng 7/9 trận sân khách gần đây của Osasuna (chỉ tính ở giải VĐQG) đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Osasuna

  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, Hernandez, Chust, Espino; Alejo, Alcaraz, Alex, Sobrino; Guardiola, Ramos
  • Osasuna: Herrera; Pena, Aridane, D Garcia, Cruz; Oroz, Moncayola, Ibanez; Barja, Budimir, Ezzalzouli

Dự đoán kết quả Cadiz vs Osasuna: 1-0

Thống kê Cadiz vs Osasuna

Cadiz vs Osasuna
Đối đầu Cadiz vs Osasuna
Cadiz vs Osasuna
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X