Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Granada 3h00 ngày 30/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Granada lúc 3h00 ngày 30/3 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Granada (0:1/4)

Trong cơn túng quẫn, ban lãnh đạo Granada buộc phải thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2023/24. Thực ra sự ra đi của HLV Alexander Medina đã được dự báo từ trước bởi dưới thời của nhà cầm quân "vô danh" người Uruguay (chưa từng có bất cứ kinh nghiệm làm việc nào ở TBN trước khi dẫn dắt Granada), đội bóng xứ Andalusia thắng được đúng 1 trận và thua tới 9/14.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Granada

Hệ quả tất yếu, Granada ngày càng chết dí ở nhóm xuống hạng. Hiện tại Granada mới sở hữu 14 điểm và kém vị trí an toàn gần nhất (Celta thứ 17) 13 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng. Điểm tích cực hiếm hoi là Nazaries chơi ít hơn 1 trận nhưng mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu họ cứ chơi kém cỏi như hiện tại.

Gương mặt được gửi gắm niềm tin cho sứ mệnh "giải cứu Granada" là José Ramon Sandoval, chiến lược gia 55 tuổi có gần 20 năm lăn lộn trong làng túc cầu giáo TBN, kinh qua nhiều CLB khác nhau nên kinh nghiệm có thừa. Dẫu vậy, vị HLV này đã thất nghiệp gần 2 năm trời đồng nghĩa không dễ thích ứng nhanh chóng với đời sống bóng đá sôi động mà quỹ thời gian còn lại của Granada không nhiều. Cũng may ông được bổ nhiệm từ khá sớm (ngày 19/3) nên đã có hơn 1 tuần quý giá nắm bắt tình hình của đội bóng mới.

Bên kia chiến tuyến, Cadiz cũng đang trong tình thế "ngặt nghèo" như Granada nhưng điểm số thì khả quan hơn: 22 điểm. Đội bóng này đã thay đổi băng ghế huấn luyện từ cuối tháng 1/2024 và bộ mặt có chút cải thiện cùng tân HLV Pellegrino dù chưa rõ nét: trắng tay có 3/8 trận mới nhất nhưng chỉ thắng 1 dù "bại tướng" là Atletico Madrid hùng mạnh.

Tuy nhiên riêng tại sào huyệt Nuevo Mirandilla, Cadiz phiên bản Pellegrino thua đúng 1/4 trận đã chơi. Lượt đi giữa đôi bên hồi đầu năm nay, Granada đã thắng 2-0 (chính là thắng lợi duy nhất của HLV tiền nhiệm Medina) song hôm đó họ được chơi trên sân nhà và đối thủ lâm vào cảnh thiếu người lúc cuộc chơi chưa ngã ngũ.

Tới đây, Cadiz có ưu thế sân bãi và cả hai đều đã thay thuyền trưởng. Bản thân Granada còn đang là đội đá sân khách tệ nhất La Liga 2023/24: giành vẻn vẹn ... 2 điểm sau 14 trận. Xem ra vẫn khó để tin vào hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" sẽ xuất hiện ở Granada.

  • Lựa chọn: Cadiz

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cadiz vs Granada sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Granada (2 1/4)

Do cả hai đều cần chiến thắng để gia tăng hy vọng trụ hạng nên sự mạo hiểm trong lối chơi là điều cần thiết đặc biệt trong bối cảnh tương quan chuyên môn đâu quá chênh lệch. Đúng là Cadiz đang sở hữu hàng công kém nhất giải đấu (20 bàn thắng/29 trận) nhưng bên kia sân, Granada lại đứng đầu về số bàn thua phải nhận (58 bàn thua/28 trận) nên hoàn toàn có thể chờ đợi cục diện đôi bên chiến đấu hết mình, kéo theo khả năng chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công là rất sáng.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Lưới rung 25 phút cuối trận: 2/3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội chứng kiến lưới rung 25 phút cuối trận. 4/5 trận vừa qua của Cadiz và 5 trận vừa qua của Granada cũng xuất hiện biến cố tương tự.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Granada

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma, Valencia, Chust, Ousou, Hernandez, Sobrino, Alcaraz, Kouamé, Navarro, Jimenez Juanmi, Gomez
  • Granada (4-4-2): Batalla, Sánchez, Miquel, Méndez, Neva, Pellistri, Villar, Gumbau, Jozwiak, Hongla, Boye 

Dự đoán kết quả Cadiz vs Granada: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2610 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid77 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao35 lần

Thống kê Cadiz vs Granada

Cadiz vs Granada
Đối đầu Cadiz vs Granada
Cadiz vs Granada
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X