Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo 20h00 ngày 25/2 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Celta Vigo lúc 20h00 ngày 25/2 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo (1/4:0)

Dù đã chính thức dẫn dắt Cadiz được 1 tháng nhưng HLV Mauricio Pellegrino chẳng những chưa thể giúp đội bóng khởi sắc như kỳ vọng của ban lãnh đạo mà màn trình diễn còn có dấu hiệu "tệ thụt lùi". Cụ thể sau hai trận đầu toàn hòa được xem là "chấp nhận được" thì Cadiz phiên bản Pellegrino đã toàn thua 2 trận mới nhất.

Đáng nói hơn, Cadiz tiếp tục nối dài mạch trận tịt ngòi lên con số 5. Cũng may cho Cadiz là nhóm đội phía trên chơi chẳng khá hơn bao nhiêu nên hiện giờ cách biệt với khu vực an toàn vẫn chưa quá lớn (3 điểm tương đương với một thắng lợi). Nhưng chính vì thế mà trận tới trở nên cực kỳ quan trọng với Cadiz bởi họ sẽ đụng độ Celta Vigo, đội bóng đang sở hữu vị trí trụ hạng thấp nhất (thứ 16).

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Celta Vigo

Như vậy, nếu giành thắng lợi Cadiz chẳng những cải thiện được sự tự tin lẫn tinh thần toàn đội mà còn tạm thời thoát khỏi vùng nguy hiểm (lượt đi hai đội hòa 1-1 mà La Liga xét chỉ số đối đầu trước tiên để phân thứ hạng trong trường hợp bằng điểm nhua - PV). Mục tiêu là quá rõ ràng và không hề bất khả thi nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo nó sẽ được hiện thực hóa.

Lưu ý rằng Cadiz mới thắng 2 trận ở La Liga 2023/24 mà cả hai chiến thắng xuất hiện sau 3 vòng đầu tiên. Ngoại trừ Almeria (chưa thắng trận nào mùa này) thì không còn đội nào khác trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bất thắng dài đến thế.

Thực ra bên kia chiến tuyến, Celta Vigo cũng đang bước vào chu kỳ khủng hoảng mới sau khoảng thời gian ngắn hồi sinh (chỉ thua 1 và kiếm được tổng cộng 10 điểm/7 trận). Theo đó 5 vòng vừa qua thuộc La Liga, đội bóng dưới quyền HLV Rafa Benitez thua tới 4. Điểm "tích cực" hiếm hoi (liên quan đến trận tới) là 3/4 thất bại vừa rồi diễn ra trên sân nhà chứ tính ra 6 chuyến làm khách mới đây ở hạng đấu số 1 TBN, The Sky Blues chỉ thua 2.

Chẳng rõ có phải vì thế mà cán cân trận đấu này có phần hơi nghiêng về phía Celta Vigo (-0 hoặc -1/4) nhưng dù thế nào giới nhận định bóng đá cho rằng đó vẫn là tín hiệu tương đối lạc quan với các vị khách ở một trận đấu mang tính "chung kết ngược" và họ cũng đâu hơn đội chủ nhà bao nhiêu. Hãy nhớ rằng mùa này, Celta cùng lắm chỉ được xếp ngang hàng đội chủ nhà (chỉ thua 1/3 trận như vậy)

  • Lựa chọn: Celta Vigo (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Celta Vigo (2)

Như đã đề cập Cadiz đang ghi bàn rất tệ (5 trận tịt ngòi) và tính từ đầu La Liga 2023/24, tổng số bàn thắng họ ghi được cũng cực kỳ kém cỏi: 15 bàn (ít nhất giải đấu). Celta Vigo tấn công tốt hơn (27 bàn) song phong độ hiện tại lại không cao và phải làm khách của đối thủ đang lăm le "lật đổ" họ nên sự thận trọng là khó tránh hỏi. Ngoài ra, 4/6 cuộc so tài cao thấp mới nhất giữa đôi bên đều dưới 3 bàn được ghi. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Celta Vigo

  • Cadiz (4-1-4-1): Ledesma; Pires, Mere, Chust, Zaldua; Fali; Ramos, Escalante, Alcaraz, Navarro; Juanmi
  • Celta Vigo (4-4-2): Ristic; Mingueza, Starfelt, Caceres, Guaita; Allende, Tapia, Beltran, De la Torre; Aspas, Larsen

Dự đoán kết quả Cadiz vs Celta Vigo: 0-1

Thống kê Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz vs Celta Vigo
Đối đầu Cadiz vs Celta Vigo
Cadiz vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X