Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Bilbao 22h15 ngày 28/1 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Bilbao lúc 22h15 ngày 28/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cadiz vs Bilbao (3/4:0)

Giữa tuần vừa rồi, Bilbao đã xuất sắc đánh bại gã khổng lồ Barca sau 120 phút để ghi danh vào bán kết Cúp Nhà vua TBN. Thực ra kết quả đó không ... bất ngờ nếu nhìn vào phong độ của đại diện xứ Basque trong gần 3 tháng trở lại đây. Theo đó, Bilbao thắng tới 12/16 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Đội bóng duy nhất đánh bại được Bilbao trong giai đoạn này là CLB Valencia với thắng lợi tối thiểu 1-0 ở vòng trước tại La Liga. Song hôm đó, HLV Valverde đã chủ động "xoay tua đội hình" nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Barca và chiến thắng vừa rồi là minh chứng cho sự hợp lý trong quyết định "thả con săn sắt bắt con cá rô" của chiến lược gia 59 tuổi.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Bilbao

Trên đà hưng phấn, bầy "sư tử" trở lại mặt trận La Liga và có chuyến làm khách đến sân Nuevo Mirandilla của Cadiz - đối thủ họ đánh bại trong cả 4 lần đụng độ mới nhất (đều tại La Liga) gồm lượt đi mùa này (3-0). Khi ấy, Bilbao được xếp mức -1, không thấp hơn màn tái ngộ sắp tới bao nhiêu (-3/4) dù họ không còn điểm tựa sân bãi.

Ngoài phong độ cao hiện tại của Bilbao thì mức như vậy còn xuất phát từ sự kém cỏi của đối thủ khi đã 17 vòng đấu tại giải VĐQG chưa biết đến mùi chiến thắng (thua 9). Hệ quả tất yếu, HLV Sergio Gonzalez đã bị sa thải cách đây vài ngày và tân thuyền trưởng cũng sớm lộ diện: Mauricio Pellegrino - cựu hậu vệ người Argentina từng khoác áo một số đội bóng tại La Liga (Barca, Valencia, Alaves) và cả CLB Liverpool.

Trong sự nghiệp huấn luyện, Pellegrino đã dẫn dắt các CLB tại nhiều nước (Anh, TBN, Argentina, Chile) song thành tựu đạt được không có gì nổi bật. Tất nhiên vẫn còn sớm để đánh giá liệu vị HLV 52 tuổi có thể thành công tại Cadiz (giúp đội trụ hạng thành công) nhưng trước mắt chỉ mới vài ngày nắm đội, Pellegrino khó lòng tạo ra sự thay đổi tức thì.

Vì thế, đa phần các chuyên gia nhận định bóng đá đều tin rằng chiến thắng khó thoát khỏi tay Bilbao. Thống kê chỉ ra đội quân dưới quyền HLV Valverde thắng trọn vẹn 5 trận sân khách mùa này mà được xếp từ mức -1/2 trở lên.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Bilbao (2 1/4)

Đúng là Cadiz đang rất tệ nhưng đội bóng này cũng chỉ 1 trận thủng lưới trên 2 lần trong phạm vi 8 trận gần nhất thuộc La Liga. Bản thân tân HLV Pellegrino hẳn cũng muốn trận ra mắt không quá thảm hại nên hứa hẹn càng phải sắp đặt thế trận phòng ngự tử thủ. Bilbao lại vừa trải qua 120 phút chiến đấu với Barca, khiến thể lực nhiều trụ cột suy giảm đồng nghĩa không dễ có một trận áp đảo Cadiz. Thực tế 5/6 vòng mới đây của Bilbao ở giải VĐQG đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Bilbao

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Fali, Chust, Mere, Carcelen; Navarro, Fernandez, Alcaraz, Alejo; Gomez, Ramos
  • Bilbao (4-2-3-1): Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Berchiche; Vesga, Galarreta; I.Williams, Sancet, N.Williams; Guruzeta

Dự đoán kết quả Cadiz vs Bilbao: 0-2

Thống kê Cadiz vs Bilbao

Cadiz vs Bilbao
Đối đầu Cadiz vs Bilbao
Cadiz vs Bilbao
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X