Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Betis 3h00 ngày 10/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Betis lúc 3h00 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cadiz vs Betis (0:0)

Hai trận đầu tiên dẫn dắt Cadiz, HLV Pellegrino giúp đội kiếm được 2 điểm dù không ghi được bàn nào nhưng cũng chẳng một lần bị chọc thủng lưới. Dẫu sao màn khởi đầu như vậy cũng là tương đối ổn nếu biết rằng Cadiz phải đụng độ Bilbao hay Villareal đều được đánh giá mạnh hơn (lần lượt +1/2 và +1).

Trận tới đây, Cadiz tuy được thi đấu tại mái ấm Nuevo Mirandilla nhưng phải đón tiếp một Betis nhìn tổng thể còn đáng gờm hơn hai đối thủ liệt kê phía trên ngay cả khi mùa này thầy trò HLV Manuel Pellegrini ít nhiều suy yếu.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Betis

Trước vòng 24, Betis vẫn nằm ngoài "nhóm châu Âu" tại La Liga 2023/24. Dù cách biệt chỉ là 2 điểm song nếu cứ chơi như quãng thời gian qua thì Los Verdiblancos không dễ tái lập thành tích của 3 mùa trước đó (đều nằm trong Top 6 chung cuộc). Vấn đề lớn nhất là Betis hòa quá nhiều.

Cho đến giờ, đội bóng xứ Andalusia đã 11 lần được (phải) chia điểm với các đối thủ, nhiều hơn toàn bộ mùa trước (9 trận hòa sau 38 vòng). Đơn cử trận gần nhất, Betis đã không làm sao đánh bại được Getafe ngay trên sân nhà dù đã sớm tìm được bàn gỡ (bị chọc thủng lưới vào phút 8 và đến phút 35, san bằng tỷ số 1-1).

Ngay cả 6/8 thắng lợi mà Betis có được ở La Liga mùa này cũng chỉ ở mức tối thiểu đồng nghĩa ranh giới giữa "1 điểm và 3 điểm" là rất mong manh dù không phải lúc nào "kẻ bại trận" cũng ngang tầm với họ (như Mallorca và Granada, hai đội gần nhất Betis đánh bại mà hiện cũng chỉ đứng xung quanh Cadiz tức là cùng thuộc khu vực nguy hiểm nhất giải đấu).

Có lẽ chính sự thiếu thuyết phục trong phong độ của Betis tại La Liga 2023/24 mà lần đầu tiên sau 4 chuyến hành quân đến Nuevo Mirandilla, Betis không còn được đánh giá cao hơn. Thay vào đó họ phải đứng "ngang hàng" đội chủ nhà (0:0). Tuy mức này là khá tương xứng cho những gì họ đã trình diễn nhưng thống kê chỉ ra Betis thắng có 1/3 trận làm khách của Cadiz có mẫu tương tự.

Đặc biệt, Betis chưa thắng nổi một trận chính thức nào mùa này mà "bằng vai phải lứa" với đội chủ nhà, thậm chí thua (3) nhiều hơn hòa (2). Do đó có cơ sở để tin Cadiz ít nhất sẽ giữ lại được điểm số và nếu may mắn chưa biết chừng thắng lợi còn thuộc về họ.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Betis (2 1/4)

Cadiz đang ghi bàn tệ nhất La Liga 2023/24 (vẻn vẹn 15 bàn/23 vòng) đồng nghĩa phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên và 10/12 lần ra sân mới đây của Betis tại sân chơi La Liga. Thế nhưng với các thống kê như vậy mà mức TSBT chính của trận đấu vẫn là 2 1/4 thì lại là điểm ... tích cực, cho thấy cuộc chơi chưa chắc đã kém hấp dẫn như nhiều người nghĩ.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Betis

  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, Fali, Chust, Pires; Alejo, Escalante, Alcaraz, Navarro; Sobrino, Ramos
  • Real Betis: Silva; Bellerin, Pezzella, Papastathopoulos, Miranda; Cardoso, Altimira; Rodri, Isco, Fornals; Fekir

Dự đoán kết quả Cadiz vs Betis: 2-1

Thống kê Cadiz vs Betis

Cadiz vs Betis
Đối đầu Cadiz vs Betis
Cadiz vs Betis
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X