Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Barca (02h00 ngày 14/04): Đội khách đứt chuỗi thắng?

Thứ Bảy 13/04/2024 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cadiz vs Barca nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà đang ở vào thế đường cùng và họ sẽ nỗ lực để hy vọng có thể bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm. 

Cadiz vs Barca: Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Từ đầu tháng 11 năm ngoái đến đầu tháng 3 năm nay, Cadiz trải qua chuỗi 17 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 8 trận thua và 9 trận hòa. Những kết quả tệ hại khiến họ bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, rơi xuống nhóm nguy hiểm ở La Liga. Tuy nhiên, khi ở vào tình thế nguy hiểm, thầy trò Mauricio Pellegrino đã trở lại thực sự mạnh mẽ. 

Nhận định Cadiz vs Barca (02h00 ngày 1404) Đội khách đứt chuỗi thắng 1
Cadiz thắng 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga

Ở trận đấu gần nhất, Cadiz đã đánh bại Granada với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đó là chiến thắng thứ 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga của đội chủ sân Nuevo Mirandilla. Trước đó họ gây ấn tượng khi đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0. Cả 2 chiến thắng gần đây của Cadiz đều đến trên sân nhà. Với việc giành 6 trong số 9 điểm tối đa ở 3 vòng gần đây, cơ hội trụ hạng đã mở ra với Juanmi và các đồng đội.

Cadiz vẫn nằm trong khu vực xuống hạng, đứng thứ 18 trên BXH La Liga, nhưng giờ họ chỉ kém đội xếp thứ 17 là Celta Vigo 3 điểm. Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội trụ hạng là vẫn còn với thầy trò Pellegrino. Sau chiến thắng 1-0 trước Granada, Cadiz tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Barca trong trận đấu ở vòng 31 La Liga. Nhận định Cadiz vs Barca nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà đang ở vào thế đường cùng và họ sẽ nỗ lực để hy vọng có thể bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm. 

Cadiz chắc chắn sẽ là đội yếu hơn vào cuối tuần này, nhưng họ đã thắng 2 trong 7 trận gần nhất ở La Liga trước Barca, và đội chủ nhà chắc chắn có lợi thế về mặt thể lực, bởi họ đã không thi đấu kể từ ngày 29/3. Ngược lại, Barca vừa trở về Tây Ban Nha sau chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đó là trận đấu mà Barca mở tỷ số trước, nhưng để đối phương ghi liền 2 bàn chỉ trong 6 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, đội khách sau đó cũng có liên tiếp 2 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 3-2. Với chiến thắng ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng của Xavi có lợi thế lớn trong việc giành vé vào bán kết, bởi ở trận lượt về họ sẽ được chơi trên sân nhà. 

Cadiz vs Barca
Cadiz vs Barca vòng 31 La Liga 2023/24

Nhà vô địch La Liga bất bại trên mọi đấu trường kể từ cuối tháng 1, trong khi họ đã giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất, với 3 trong số đó đến ở giải VĐQG, bao gồm chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid trong trận sân khách gần nhất ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou hiện đang đứng thứ hai trên bảng, kém đội đầu bảng Real Madrid 8 điểm. Real sẽ thi đấu trước ở vòng 31, họ sẽ gặp  Mallorca. Nếu Los Blancos thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ tạm thời được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó Barca sẽ buộc phải thắng Cadiz nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc bảo vệ thành công chức vô địch. 

Đội bóng của Xavi sẽ gặp Real Madrid ở El Clasico vào ngày 21 tháng 4, vì vậy một chiến thắng trên sân của Cadiz là nhiệm vụ bắt buộc. Barcavẫn hy vọng rằng Xavi sẽ quyết định không từ chức huấn luyện viên trưởng vào mùa hè này, đội bóng xứ Catalan vẫn đang cạnh tranh ở 2 đấu trường lớn bất chấp những vấn đề của họ trong mùa giải này. 

Đội bóng xứ Catalan có phong độ sân khách tốt thứ hai ở La Liga mùa này, giành được 30 điểm sau 14 trận. Barca vẫn bất bại khi làm khách từ đầu mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN mùa này, nhưng Cadiz chỉ phải chịu 4 trận thua trên sân nhà trong mùa giải 2023/24.

Về mặt lực lượng, Cadiz sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ đội một trong trận đấu cuối tuần này, với Romingue Kouame, Maxi Gomez, Fede San Emeterio và Luis Hernandez sẽ ngồi ngoài. Alex Fernandez vào thay Kouame từ băng ghế dự bị trong trận gặp Granada, và cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ đá chính trước Barca. Huấn luyện viên trưởng Pellegrino nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với chiến thắng trước Granada mới đây, với Chris Ramos có khả năng sẽ giữ vị trí cùng với Juanmi chơi trên hàng công. 

Nhận định Cadiz vs Barca (02h00 ngày 1404) Đội khách đứt chuỗi thắng 2
 Barca thắng 5 trận gần nhất ở mọi giải đấu

Về phía Barca, Gavi và Alejandro Balde vẫn vắng mặt dài hạn, nhưng Frenkie de Jong, Pedri và Andreas Christensen đã trở lại trong trận gặp PSG. Christensen bị treo giò trong trận lượt về với nhà vô địch nước Pháp vào tuần tới cùng với Sergi Roberto, vì vậy cả hai cầu thủ dự kiến sẽ có tên trong đội hình xuất phát cho trận đấu với Cadiz. Tuy nhiên, đội khách sẽ thiếu 3 cầu thủ do án treo giò, đó là Inigo Martinez, Joao Cancelo và Robert Lewandowski. Hector Fort, Joao Felix, Ferran Torres và Fermin Lopez đều có thể đá chính, bởi HLV Xavi sẽ giữ sức cho một số cầu thủ quan trọng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần tới. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cadiz vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 14/04.

Nhận định Cadiz vs Barca

Cadiz không thua: Barca tất nhiên được đánh giá cao hơn, họ cũng đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, HLV Xavi sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất, bởi ông cần giữ cho một số trụ cột cho trận đại chiến với PSG vào giữa tuần tới, khi đó cơ hội giành điểm sẽ mở ra với đội chủ nhà. Nên nhớ rằng Cadiz thắng 2 trong 7 trận gần nhất trước Barca ở La Liga, họ cũng thắng cả 2 trận gần nhất trên sân nhà. Cadiz đang ở vào thế đường cùng, họ cần điểm để trụ hạng, và họ có khả năng giành điểm trước nhà ĐKVĐ.

Ít hơn 3 bàn: Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội ở mọi đấu trường đều có ít hơn 3 bàn. Cadiz chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, trong khi Barca không có Robert Lewandowski vì án treo giò còn Rafinha có thể được cho nghỉ ngơi, không dễ để đội khách xuyên thủng lưới đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Cadiz 1-1 Barca

Thông tin bên lề

  • Cadiz thắng 2 trong 7 trận gần đây trước Barca ở La Liga.
  • Cadiz thắng cả 2 trận gần nhất trên sân nhà ở La Liga.
  • Barca thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Barca đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất ở La Liga.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 10 trận gần đây của Cadiz ở La Liga.
  • Barca đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Cadiz trên mọi đấu trường.
  • Barca là đội giành nhiều điểm trên sân khách thứ 2 ở La Liga mùa này.
  • Trên sân nhà, Cadiz chỉ thua 4 trận ở La Liga mùa này.

Thống kê La Liga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2700 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid79 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao37 lần

Phong độ gần đây của Cadiz

Phong độ gần đây của Barca

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Cadiz vs Barca (02h00 ngày 1404) Đội khách đứt chuỗi thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X