Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Atletico Madrid 22h15 ngày 9/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 9/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Cadiz vs Atletico Madrid (3/4:0)

Về mặt lý thuyết, Atletico Madrid hiển nhiên chưa hết cơ hội đua tranh chức vô địch La Liga 2023/24 nhưng trên thực tế khả năng thầy trò HLV Diego Simeone "lên đỉnh" gần như bằng không khi mà cách biệt với người hàng xóm đầu bảng Real Madrid lên tới 11 điểm và bản thân đối thủ còn thi đấu quá ổn định.

Vì thế mục tiêu thiết thực hơn với đội bóng thủ đô là giữ vững chỗ đứng trong Top 4 như 11 mùa giải trước đó. Hiện tại họ đang chiếm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau khi hơn Bilbao (thứ 5) khoảng cách 5 điểm. Sở dĩ nhấn mạnh đến chuyện này trước chuyến làm khách của Cadiz ở vòng 28 sắp tới là bởi giữa tuần sau, Atletico sẽ phải thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Inter Milan trong bối cảnh thua 0-1 ở lượt đi.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Atletico Madrid

Do đó hoàn toàn hợp lý nếu HLV Simone cân nhắc không bung sức vào cuối tuần này nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất có thể hòng lật ngược thế cờ để giành quyền đi tiếp ở đấu trường châu Âu. Nói gì thì nói chẳng đội nào không khao khát thành tích cao tại Champions League (kéo theo danh tiếng lẫn tiền bạc).

Bản thân Atletico mùa này còn nổi tiếng "dại chợ" ở xứ sở bò tót. Lưu ý rằng cả 6 thất bại của Colchoneros từ đầu La Liga 2023/24 đều diễn ra trên sân khách (thắng 4/13). Hay gần đây nhất, họ thua đậm 0-3 khi làm khách của Bilbao tại lượt về bán kết Cúp Nhà vua (thất bại chung cuộc 0-4 sau 2 lượt).

Song giới nhận định bóng đá vẫn cho rằng Atletico sẽ thắng trận này kể cả không dồn sức vì một số lý do sau đây. Thứ nhất: chủ nhà Cadiz ... dở quá. Dù đã thay tướng từ cuối tháng 1/2023 vừa qua song đội bóng xứ Andalusia vẫn chưa thể ngắt được chuỗi không thắng ở La Liga giờ đã tăng lên con số 23 trận (thua 11).

Thứ hai hơn một năm qua, Cadiz mới có 1 lần duy nhất hòa liền 2 vòng tại giải VĐQG và thường sau một trận hòa là ... thất bại mà Atletico vốn dĩ toàn "bắt nạt" Cadiz mỗi khi đôi bên đụng độ: thắng tới 7/9 màn chạm trán vừa qua thuộc La Liga.

Thứ ba hai lần làm khách của Almeria và Granada (hai đối thủ đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ giống Cadiz) mùa này, Atletico lẽ ra đã thắng trọn vẹn cả hai nếu như may mắn hơn ở trận đấu với Almeria (hòa 2-2). Dẫu sao qua đây cũng có thể thấy, họ đủ năng lực giải quyết những ứng viên xuống hạng sáng giá nhất. Lưu ý thêm cả hai trận đó, Atletico đều được xếp mức -3/4 hệt trận tới. Mức như vậy không thấp trong bối cảnh này khi Atletico bị phân tâm mạnh bởi Champions League và còn kém tin cậy trên sân khách.

  • Lựa chọn: Atletico Madrid

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cadiz vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 9/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Atletico Madrid (2 1/4)

Điểm tích cực nhất của Cadiz thời gian gần đây là thủng lưới ... ít: tổng cộng 8 bàn thua/7 trận nhưng hàng công thì vẫn tệ như thế (vẻn vẹn 3 bàn/7 trận). Hệ quả tất yếu 6 trận trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Atletico như đã đề cập thường xuyên gặp vấn đề khi làm khách, kể cả trên phương diện tấn công: ghi tối đa 1 bàn ở 6/8 trận xa nhà gần nhất tại La Liga. Mức TSBT chính 2 1/4 cũng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn nhất là khi đội mạnh hơn còn sở hữu mức -3/4 khá cao.

Lưới rung 15 phút cuối trận: Ở La Liga mùa này, Atletico ghi bàn tốt nhất trong khoảng 15 phút cuối trận. Cụ thể, họ đã ghi 12 bàn trong khoảng từ phút 76 đến hết trận. Đây cũng là khung giờ mà Cadiz chơi phòng ngự tệ nhất từ đầu mùa đến giờ với 9 bàn thua, trong đó 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua của họ đều có bóng rung.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Atletico Madrid

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carrera, Chust, Mere, Carcelen; Navarro, Kouame, Alcaraz, Sobrino; Gomez, Juanmi
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Witsel, Paulista, Hermoso; Lino, Saul, Koke, De Paul, Llorente; Depay, Morata

Dự đoán kết quả Cadiz vs Atletico Madrid: 0-2

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Cadiz vs Atletico Madrid

Cadiz vs Atletico Madrid
Đối đầu Cadiz vs Atletico Madrid
Cadiz vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X