Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Almeria 0h00 ngày 27/8 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Almeria lúc 0h00 ngày 27/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cadiz vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Almeria

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Almeria (0:1/4)

Vòng trước, Cadiz đã chiến đấu đầy kiên cường tại Lluis Companys Olympic (sân đấu được Barca lựa chọn làm sân nhà ở mùa giải này bởi thánh địa Nou Camp đang trong quá trình sửa chữa và nâng cấp - PV) và chỉ gục ngã trước nhà ĐKVĐ bởi hai bàn thua vào cuối trận.

Dẫu sao thầy trò HLV Sergio Gonzalez cũng đã có 3 điểm làm vốn nhờ thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà Nuevo Mirandilla vào ngày mở màn. Đó đã là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp của Cadiz tại tổ ấm thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ bò tót (3 trận ở mùa trước).

Nếu cứ giữ vững phong độ sân nhà như vậy thì chuyện tiếp tục ở lại La Liga chắc chắn chẳng còn là công việc quá khó khăn như mùa trước. Vòng này, đội bóng xứ Andalusia nghênh tiếp các vị khách tới từ Almeria cũng nằm ở xứ Andalusia. Vì thế có thể xem đây là một trận derby, chính xác quá xứng đáng với cái chữ derby bởi tính khó lường và kỵ giơ của hai đội.

Bằng chứng: Cadiz chỉ thua đúng 1/17 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trong lịch sử (không bao gồm giao hữu) và trận thua đó còn trên sân khách tức là tại sào huyệt, Cadiz chưa từng một lần phải nếm trải cảm giác bại trận trước đối thủ "láng giềng".

Vào lúc này, Almeria còn đang gặp trục trặc về phong độ khi thua cách biệt (trên 1 bàn) cả 2 vòng đầu tiên tại La Liga 2023/24 dù đều được chơi trên sân nhà. Thực tế, sự bất ổn của La Union đã được một số chuyên gia dự báo từ khi mùa giải chưa khởi tranh bởi Almeria trải qua biến động mạnh từ băng ghế huấn luyện (Vicente Moreno thay Rubi) cho đến lực lượng cầu thủ (gần chục cầu thủ ra đi và chừng đó gia nhập).

Câu hỏi đặt ra bây giờ: Liệu đến khi nào tân thuyền trưởng mới có thể đưa Almeria đi đúng quỹ đạo. Đừng quên mùa vừa rồi, đội bóng này chỉ đứng ngay phía trên khu vực rớt hạng mà thôi (17/20 đội). Trước mắt, khả năng Almeria phá được dớp "không thắng" tại sào huyệt của Cadiz không được đánh giá cao.

Ngoài sự bất ổn hiện tại (về phong độ lẫn cấu trúc) thì hãy lưu ý Almerica chính là đội đá sân khách kém nhất La Liga 2022/23 (thua đến 13/19 trận và chỉ thắng 1). Rõ ràng với "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", Cadiz quá sáng cửa thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Almeria (2 1/4)

Cả 6 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều khép lại mà đội nào cũng ghi được bàn Almeria cũng chưa từng giữ sạch lưới ở 17 trận sân khách liên tiếp vừa qua tại các giải chính thức nên phần lớn số trận này chạm (hoặc vượt mốc) 3 bàn được ghi. Đổi lại, họ cũng nổ súng ở 8/9 chuyến làm khách mới đây (không tính giao hữu). Xem ra Cadiz có thể thắng nhưng sẽ không đơn giản.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Almeria

  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, L Hernandez, Fali, J Hernandez; Alejo, Alcaraz, Fede, Machis; Roger, Ramos
  • Almeria: Maximiano; Pubill, Chumi, E Gonzalez, Akieme; Robertone, Baba; Embarba, Arribas, Ramazani; Suarez

Dự đoán kết quả Cadiz vs Almeria: 2-1

Thống kê Cadiz vs Almeria

Cadiz vs Almeria
Đối đầu Cadiz vs Almeria
Cadiz vs Almeria
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X