Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Wolves (01h45 ngày 03/04): Điểm tựa sân nhà

Thứ Ba 02/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Wolves ở mức cân bằng, nhưng với lợi thế sân nhà và đang cần điểm hơn, thầy trò Kompany sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Burnley vs Wolves: Chủ nhà quyết thắng

Burnley là đội vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, qua đó có vé trực tiếp để trở lại với Premier League. Tuy nhiên, với đội hình không có nhiều ngôi sao và không có chiều sâu tốt, họ được đánh giá sẽ có một mùa giải khó khăn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Và những dự đoán đang trở thành sự thật. Burnley hiện đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với chỉ 18 điểm sau 30 trận đã đấu. Thành tích của thầy trò Vincent Kompany là 4 thắng, 6 hòa và 20 trận thua. 

Nhận định Burnley vs Wolves (01h45 ngày 0304) Điểm tựa sân nhà 1
Burnley bất bại trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Không thể phủ nhận thực tế rằng đây là một mùa giải khó khăn đối với Burnley, nhưng họ đang thể hiện tinh thần chiến đấu đáng nể ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, giành được 5 điểm từ 3 trận đấu gần đây nhất. Đội bóng của Kompany đã hòa 2-2 trước West Ham United vào ngày 10 tháng 3 trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Brentford trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Burnley dù chơi thiếu người trong hiệp 2 trước Chelsea tại Stamford Bridge, nhưng vẫn kiên cường cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 2-2. 

Kompany cũng bị phạt thẻ đỏ vì phản đối quyết định của trọng tài, và vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Turf Moor. 3 vòng đấu bất bại gần đây không giúp Burnley cải thiện vị trí thứ 19, nhưng họ đã thắp lại cơ hội trụ hạng. Khoảng cách giữa đội bóng của Kompany với vị trí an toàn của Nottingham Forest đang là 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, nếu tiếp tục chơi ấn tượng, Burnley hoàn toàn có thể tiếp tục hít thở bầu không khí ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới.

Sau trận hòa trên sân của Chelsea, Burnley trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Nhận định Burnley vs Wolves ở mức cân bằng, nhưng với lợi thế sân nhà và đang cần điểm hơn, thầy trò Kompany sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Burnley vs Wolves vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi đó, Wolves sẽ bước vào trận đấu này sau trận thua 0-2 trước Aston Villa. Moussa Diaby mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 36, trước khi Ezri Konsa ghi bàn thứ hai ở phút 65. Đội bóng của Gary O'Neil cũng bị Coventry City đánh bại 3-2 ở tứ kết FA Cup trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 3. Tính ra 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường Bầy sói đã phải nhận tới 3 thất bại. 

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Wolves bị loại ở FA Cup, qua đó hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ở Ngoại hạng Anh, họ đang đứng thứ 10 trên bảng, với thành tích 12 trận thắng, 5 trận hòa và 12 trận thua sau 29 trận để thu về 41 điểm, hơn đội xếp thứ 11 Chelsea 1 điểm. Thực ra Wolves vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, theo đó họ chỉ kém 3 điểm so với vị trí thứ 7 của West Ham. Tuy nhiên, nếu muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải, họ cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ. 

Đội bóng của O'Neil đã giành chiến thắng 1-0 trước Burnley trong trận đấu ở lượt đi mùa giải năm nay, nhưng rộng hơn, Burnley đã thắng 4 trong 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội. Trên sân nhà, Burnley bất bại trong 3 lần tiếp đón Wolves ở Premier League, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Cơ hội giành 3 điểm của Burnley càng sáng hơn khi Wolves đã thua 8 trận khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nhận định Burnley vs Wolves (01h45 ngày 0304) Điểm tựa sân nhà 2
 Wolves thua 3 trong 4 trận gần đây ở mọi mặt trận

Về mặt lực lượng, Burnley sẽ lại vắng mặt Aaron Ramsey, Nathan Redmond, Luca Koleosho, Jordan Beyer và Ameen Al-Dakhil do chấn thương. Trong khi đó, Taskon bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Chelsea, nhưng David Datro Fofana, người đã không đủ điều kiện đối đầu với Chelsea sẽ trở lại và chơi cao nhất trên hàng công. Fofana đã ghi 4 bàn ở Premier League kể từ khi đến Burnley theo dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng 1, anh có thể chơi bên cạnh Lyle Foster trên hàng công của đội chủ nhà.

Về phía Wolves, những chấn thương gần đây của Matheus Cunha, Hwang Hee-chan và Pedro Neto khiến chất lượng đội hình của Wolves bị ảnh hưởng đáng kể. Khả năng ra sân của Craig Dawson và Jean-Ricner Bellegarde cũng đang bỏ ngỏ. Leon Chiwome có trận đấu đầu tiên ở Premier League trước Aston Villa, và cầu thủ 18 tuổi này có thể đá chính nếu Cunha không thể bình phục.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Burnley vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/04.

Nhận định Burnley vs Wolves

Burley từ hòa đến thắng: Wolves thua 3 trong 4 trận gần đây, trong khi Burnley có dấu hiệu hồi sinh khi bất bại trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Burnley cũng thắng 4 trong 8 lần đối đầu gần đây với Bầy sói. Đội chủ nhà cũng đang có lực lượng tốt hơn đối thủ, mọi yếu tố đều ủng hộ đội chủ nhà. Burnley có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: 3 trận gần nhất giữa hai đội bóng này đều có ít hơn 2 bàn, nhưng hàng thủ của họ đều không thể hiện sự chắc chắn gần đây, bởi vậy khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Ít nhất 10 góc: Trên sân nhà, Burnley thường xuyên “cày góc”. Trong khi đó Wolves cũng chơi sòng phẳng với những đội bóng đồng cân đồng lạng. Một thế trận hấp dẫn được hai đội tạo ra, dẫn đến việc có nhiều bàn và nhiều phạt góc hoàn toàn có thể xuất hiện ở trận đấu này. 

Dự đoán tỷ số: Burnley 3-1 Wolves

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2700 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 9 trong 11 trận đấu gần nhất giữa Burnley và Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 9 trận gần đây của Burnley ở Premier League.
  • Burnley đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 8 trên 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley bất bại trong 3 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Burnley thắng 4 trong 8 trận gần đây trước Wolves ở mọi giải đấu (chỉ thua 1).
  • Wolves thua 3 trong 4 trận gần nhất ở mọi mặt trận.
  • Wolves đã thua 8 trận sân khách ở Premier League mùa này.

Phong độ gần đây của Burnley

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Wolves (01h45 ngày 0304) Điểm tựa sân nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X