Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Sunderland 2h00 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Burnley vs Sunderland giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Burnley vs Sunderland hang nhat anh championship hom nay
Burnley vs Sunderland

Nhận định bóng đá hôm nay Burnley vs Sunderland (0:1): 2-1

Trong lần dẫn quân đối đầu CLB cũ Man City, HLV Kompany đã chẳng thể tạo ra bất cứ bất ngờ nào khi Burnley thua sấp mặt 0-6 tại vòng 5 FA Cup. Dù tỷ số quá cách biệt vượt qua dự đoán của giới chuyên môn nhưng nếu chỉ nhìn vào khía cạnh kết quả đơn thuần thì Burnley trắng tay là tất yếu bởi đơn giản Man City nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác, HLV Pep Guardiola cũng tung ra sân đội hình cực mạnh.

Vì vậy trận thua gần nhất có lẽ chỉ tác động tiêu cực chút ít lên tinh thần của Burnley nhưng The Clarets đã có đến 2 tuần nghỉ ngơi để hoàn toàn bỏ lại sau lưng thất bại kinh hoàng đó nhằm tiếp tục hành trình giành quyền thăng hạng Premier League với mục tiêu hoàn thành càng sớm càng tốt.

Hiện tại, Burnley vẫn thống trị Championship 2022/23 và tạo cách biệt lên đến 13 điểm so với đội bám đuổi gần nhất trong bối cảnh mùa giải sau đây chỉ còn 8 trận. Burnley đang sở hữu mạch bất bại lên tới 17 trận (phần lớn là chiến thắng) tại hạng đấu thứ 2 xứ sương mù. Riêng tại sào huyệt Turf Moor, Burnley là đội duy nhất của giải đấu chưa thua một trận nào mùa này (thắng 14/19 trận, 8 trận có cách biệt trên 1 bàn).

Các vị khách sắp tới mà Burnley đón tiếp là một Sunderland mà họ từng thắng 4-2 ngay trên sân đối phương ở lượt đi mùa này (tháng 10 năm ngoái) - thời điểm mà Burnley còn chưa vào "phom" như hiện tại. Bản thân Sunderland cũng đang có phong độ không tốt (thua 4/6 trận gần nhất).

Hệ quả, "Mèo đen" ngày một đuối dần trong cuộc đua cạnh tranh vào Top 6 (đá playoff thăng hạng) dù về mặt lý thuyết, cách biệt 7 điểm không phải quá lớn. Giờ đây, điều mà dư luận quan tâm là liệu động lực của thầy trò HLV Tony Mowbray còn bao nhiêu vì trong bóng đá tinh thần đóng vai trò rất quan trọng, bù đắp phần nào yếu tố chuyên môn.

Nhưng kể cả có quyết tâm tối đa thì khả năng Sunderland có điểm trên sân của Burnley vòng này không được đánh giá cao. Chỉ có điều, người viết đôi chút hoài nghi về mức chấp 1 bàn mà Burnley đang sở hữu. Trừ khi đến trước giờ bóng lăn, handicap chính được nâng lên mốc 1 1/4, bằng không mức hiện tại là quá rủi ro nếu nhìn nhận trên nhiều tiêu chí (cách biệt thứ hạng, phong độ, đối đầu).

Có một điểm cần lưu ý: Sunderland đang là đội đá sân khách tốt thứ 5 Championship mùa này và trên phương diện châu Á thì họ đứng số 2 sau Luton (tỷ lệ thắng handicap là 12/19 trận). Bên cạnh đó chỉ 1/6 thất bại sân khách của Sunderland từ đầu Hạng Nhất Anh 2022/23 có cách biệt trên 1 bàn. Vì thế vẫn có cơ sở để cho rằng Burnley cùng lắm chỉ thắng sát nút (1 bàn).

Burnley vs Sunderland
Tỷ lệ Burnley vs Sunderland

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Burnley vs Sunderland (2 3/4)

Trên sân nhà ở Championship 2022/23, Burnley thường xuyên ghi tối thiểu 2 bàn và nhờ vậy mà phần lớn các trận tối thiểu đều chạm mốc 3 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản của 4/6 trận vừa qua bên phía Sunderland. Bản thân Sunderland đang sở hữu mạch 11 trận chính thức liên tiếp ghi được bàn trên sân khách. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Burnley vs Sunderland

  • Burnley: Muric; Roberts, Dakhil, Beyer, Maatsen; Cullen, Cork; Tella, Gudmundsson, Zaroury; Barnes
  • Sunderland: Patterson; Gooch, Hume, Batth, O'Nien; Michut, Neil; Roberts, Ba, Clarke; Gelhardt

Dự đoán kết quả Burnley vs Sunderland: 2-1

Thống kê Burnley vs Sunderland

Burnley vs Sunderland
Đối đầu Burnley vs Sunderland
Burnley vs Sunderland
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley vs Sunderland
Thành tích gần đây của Sunderland

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X