Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Sheffield 2h00 ngày 11/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Burnley vs Sheffield giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Burnley vs Sheffield United hang nhat anh championship hom nay
Burnley vs Sheffield United

Nhận định bóng đá hôm nay Burnley vs Sheffield (0:1/4): 2-1

Cách đây vài ngày, Burnley đã chính thức giành quyền trở lại Premier League sau khi buộc Middlesbrough phải nhận thất bại sân nhà đầu tiên dưới triều đại Michael Carrick (từ tháng 10/2022). Trong lịch sử Championship (tính từ năm 1992 thời điểm mà bóng đá Anh phân chia hệ thống giải chuyên nghiệp như ngày nay), chưa từng có đội nào thăng hạng trước 7 trận giống Burnley.

Giờ đây mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Kompany không chỉ là chức vô địch mà còn là vượt qua số điểm 106 mà Reading thiết lập ở mùa giải 2005/06. Hiện tại Burnley đang sở hữu 87 điểm/39 trận đồng nghĩa họ cần phải toàn thắng tuyệt đối từ giờ đến cuối mùa thì mới có thể tạo ra cột mốc mới (108).

Tuy nhiên tham vọng đó đứng trước thử thách lớn ngay vòng kế tiếp khi Clarets phải đụng độ Sheffield United, đội bóng đang đứng ngay phía sau họ với 11 điểm ít hơn. Cần nhớ Sheffield là một trong 2 đội đánh bại được Burnley từ đầu Championship 2022/23, thậm chí tỷ số lên đến 5-2.

Sau thất bại kinh hoàng đó, Burnley đã bất bại 20 trận liên tiếp tại giải hạng Nhất. Họ cũng là đội duy nhất của giải đấu bất khả chiến bại trên sân nhà mùa này (thắng 14, hòa 6). Tại tổ ấm Turf Moor, Burnley cũng không thua Sheffield trong 5 lần đón tiếp gần nhất ở mọi giải đấu chính thức (thắng 3).

Bên kia chiến tuyến, Sheffield United đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu tấm vé trực tiếp còn lại lên Premier League. Vào lúc này, Blades hơn Luton (thứ 3) khoảng cách 8 điểm mà còn chơi ít hơn một trận. Dĩ nhiên thầy trò HLV Paul Heckingbottom cũng muốn thăng hạng sớm giống Burnley

Về mặt phong độ, Sheffield tất nhiên không sánh được với Burnley nhưng cũng thuộc diện cao thời gian gần đây: thắng 4/5 vòng. Thành tích sân khách của đội bóng này cũng chỉ kém mỗi ....Burnley mà thôi, trong đó họ toàn thắng 3 trận xa nhà gần nhất.

Ở một cặp đấu khá cân bằng như thế này thì việc Burnley chấp 1/4, tương đương với handicap mà Sheffield sở hữu ở lượt đi rõ ràng là khá ổn. Mùa này cũng chưa từng có đội chủ nhà nào chấp Sheffield mức tương tự (trước đó cùng lắm là chấp điểm ăn ở 0:0). Cộng thêm sự hưng phấn sau tấm vé thăng hạng sớm, hoàn toàn có thể tin vào Burnley.

Burnley vs Sheffield
Tỷ lệ Burnley vs Sheffield

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Burnley vs Sheffield (2 1/2)

6/7 trận vừa qua của Sheffield United (tại Championship) cùng 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Thế nhưng Burnley lại thường chơi tưng bừng trên sân nhà (9/12 vòng vừa qua ở giải Hạng Nhất xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung) và họ hẳn cũng muốn mừng tấm vé thăng hạng với khán giả nhà bằng một màn trình diễn ra trò, kể cả thắng - thua ra sao. Vì thế có thể tin vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Tài phạt góc: Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có đến 5 trận có số phạt góc vượt qua 12. Đây là con số rất cao nên căn cứ vào xu hướng trên có thể dự đoán trận đấu này sẽ về tài phạt góc.

Đội hình dự kiến Burnley vs Sheffield

  • Burnley: Muric; Roberts, Beyer, Al-Dakhil, Maatsen; Cullen, Brownhill; Tella, Gudmundsson, Zaroury; Barnes
  • Sheffield United: Foderingham; Robinson, Egan, Ahmedhodzic; Bogle, Norwood, Berge, Doyle, Baldock; McAtee; Ndiaye

Dự đoán kết quả Burnley vs Sheffield: 2-1

Thống kê Burnley vs Sheffield

Burnley vs Sheffield
Đối đầu Burnley vs Sheffield
Burnley vs Sheffield
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley vs Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X