Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Preston 18h30 ngày 5/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Burnley vs Preston giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Burnley vs Preston

Sau khi không thể trụ lại Premier League, Burnley đã phải nói lời chia tay với HLV Kompnay (chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich) đồng thời lâm vào cảnh chảy máu nhân tài với gần chục cầu thủ thuộc đội 1 ra đi dù giúp đội thu hoạch được hơn 100 triệu Euro.

Tuy nhiên trái với những lo ngại về nguy cơ suy giảm sức mạnh, Burnley dường như đã sớm đi đúng quỹ đạo dưới bàn tay sắp xếp của Scott Parker - nhà cầm quân từng giúp Fulham rồi Bournemouth thăng hạng trong quá khứ. Ngoại trừ trận thua Sunderland, Burnley không trắng tay thêm lần nào và hiện chiễm trệ ở vị trí thứ 2 trên BXH, kém chính Sunderland đầu bảng 1 điểm duy nhất.

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Preston hang nhat anh championship hom nay
Burnley vs Preston

Song nhìn nhận một cách khách quan, Burnley chưa tạo ra cảm giác thực sự an tâm cho NHM. Đơn cử như giữa tuần vừa rồi, The Clarets chỉ có thể thắng tối thiểu Plymouth trên sân nhà. Hay trước đó họ nhọc nhằn hạ gục tân binh Portsmouth bởi một bàn muộn (phút 90+4) hoặc không làm sao đánh bại được Blackburn bất chấp được thi đấu hơn người trong khoảng 30 phút cuối.

Đặc điểm chung của 3 trận vừa đề cập: Burnley đều được chơi trên sân nhà và chẳng đối thủ nào quá sức với họ giống như Preston sắp tới. Khác với đội chủ nhà, Preston chẳng dám mơ đến tấm vé thăng hạng vì năng lực có hạn. Chưa kể ngay khi mùa giải 2024/25 mới bắt đầu, đội bóng vùng Lancashire đã lâm vào bất ổn khi HLV Ryan Lowe đột ngột xin từ chức sau 3 năm gắn bó với lý do muốn nghỉ ngơi.

Vậy là, coi như mọi quá trình chuẩn bị cho mùa bóng đã "đổ xuống sông xuống biển" nên hoàn toàn có thể thông cảm được cho những khó khăn mà HLV đương nhiệm Paul Heckingbottom phải đối mặt và con số 8 điểm giành được sau 8 vòng xem ra cũng hợp lý với sự biến động của đội bóng này.

Tinh thần lẫn sự tự tin của Preston hẳn vừa được nâng cao đáng kể nhờ thắng lợi "3 sao" giành được vài ngày trước trên sân nhà. Nhưng tới đây, Preston phải làm khách. Hãy lưu ý rằng đã 9 chuyến hành quân thuộc khuôn khổ Championship, The Lilywhites chẳng những không thắng mà còn thua đến 7.

Như vậy nói gì thì nói Preston vẫn hoàn toàn dưới cơ so với Burnley và thua kém khá nhiều về mặt chuyên môn. Tuy nhiên chính vì thế mà chuyện Burnley chỉ nhận mức -3/4 hoặc -1 lại được cho không mấy tích cực.

Còn nhớ cách đây không lâu một Middlesbrough không có gì nổi trội hơn mà khi đón tiếp Preston vẫn nhận mức lên tới -1 1/4 cao hơn hẳn và điều thú vị là hôm đó Preston còn không thua. Tựu trung lại, chưa biết chừng sẽ có "biến" xảy ra ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Burnley vs Preston

Với dự đoán "bất ngờ xuất hiện" thì cuộc chơi ít bàn tất yếu là kết cục tương xứng. Thực tế, Burnley chỉ nổ súng tối đa 1 lần ở 5/6 vòng vừa qua thuộc Championship, dẫn đến cả 5 trận đều khép lại trong cảnh không trên 2 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 4/5 màn đối đầu vừa qua giữa hai đội thuộc các giải đấu chính thức cũng không có nhiều hơn 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Burnley vs Preston

 

Dự đoán kết quả Burnley vs Preston: 1-1

Thống kê Burnley vs Preston

Burnley vs Preston
Đối đầu Burnley vs Preston
Burnley vs Preston
Thành tích gần đây của Burnley
Burnley vs Preston
Thành tích gần đây của Preston

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X