Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Crystal Palace (22h00 ngày 4/11): Niềm vui nơi đất khách

Thứ Sáu 03/11/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Crystal Palace ở mức cân bằng, nhưng với phong độ khá tốt khi làm khách, Đại bàng có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Burnley vs Crystal Palace: Căng thẳng tột độ

Huấn luyện viên của Burnley, Vincent Kompany hy vọng rằng chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Luton Town vào đầu tháng 10 có thể đóng vai trò là bàn đạp giúp đội chủ sân Turf Moor tiến lên phía trước, nhưng thực tế là tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã thua cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối tuần trước, Burnley thua 1-2 trước Bournemouth ở Premier League, sau đó là thất bại đáng thất vọng 0-3 trước Everton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này. 

Nhận định Burnley vs Crystal Palace (22h00 ngày 411) Niềm vui nơi đất khách 1
Burnley của Kompany thua 4 trận gần nhất

James Tarkowski mở tỷ số cho Everton trước Burnley ở phút 13, sau đó Amadou Onana và Ashley Young ghi thêm 2 bàn cho đội chủ sân Goodison. Thất bại này khiến Burnley bị loại lần thứ 3 liên tiếp ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Một số người có thể coi việc Burnley bị loại khỏi giải đấu này là một điều may mắn khi giờ đây họ có thể tập trung hoàn toàn vào việc trụ hạng ở Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của Kompany chỉ tích lũy được 4 điểm trong 10 trận đầu tiên mùa này và họ đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với nhóm an toàn. Burnley đã phải chịu đựng một khởi đầu tệ hại tại Turf Moor đến thời điểm hiện tại ở mùa giải năm nay, theo đó họ thua cả 5 trận đầu tiên ở Premier League trên sân nhà, ghi được 4 bàn và nhận tới 16 bàn thua. Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, Burnley sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace.

Nhận định Burnley vs Crystal Palace ở mức cân bằng, để hy vọng thoát khỏi nhóm nguy hiểm thầy trò Kompany sẽ phải nỗ lực để giành điểm. Tuy nhiên, nếu phải nhận một thất bại nữa họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thua cả 6 trận đầu tiên trên sân nhà trong một mùa giải. 

Bên kia chiến tuyến, sau khi giành 3 điểm trên sân của MU vào cuối tháng 9, Crystal Palace đã không giành bất kỳ một chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh trong tháng 10 vừa qua. Họ chỉ giành 1 trong số 9 điểm tối đa ở tháng vừa rồi, điểm số đó đến từ trận hòa 0-0 trước Nottingham Forest, sau đó là 2 trận thua liên tiếp trước Newcastle United và Tottenham Hotspur.

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Burnley vs Crystal Palace vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24

Ở trận đấu với Spurs vào cuối tuần trước, Đại bàng đã chơi khá tốt trong hiệp 1. Nhưng họ cũng chỉ trụ vững đến phút 53 khi Joel Ward phản lưới nhà sau quả tạt của James Maddison, trước khi Son Heung-min nhân đôi cách biệt 13 phút sau đó. Jordan Ayew gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà ở phút thứ 4 của thời gian bù giờ của hiệp hai, nhưng thời gian còn lại là quá ít để Đại bàng giành điểm. 

Với việc chơi không tốt trong tháng 10, đội bóng của Roy Hodgson bây giờ đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng hiện đang là 7 điểm. Crystal Palace bước vào trận đấu ở vòng 11 khi không thể thắng bất kỳ trận nào trong 5 lần gặp Burnley gần đây nhất, nhưng họ đã giành được 7 điểm từ 4 chuyến làm khách gần nhất tại Turf Moor, và ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trong 4 trận đấu này. 

Về mặt lực lượng, tiền vệ Josh Cullen của Burnley sẽ bị treo giò một trận do nhận 5 thẻ vàng, trong khi Michael Obafemi (gân khoeo) và Hjalmar Ekdal (đầu gối) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Charlie Taylor, Zeki Amdouni và Anass Zaroury cũng không thể ra sân. Lyle Foster đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất vì ốm và có khả năng sẽ thi đấu vào thứ 7, trong khi khả năng ra sân của Jordan Beyer (ngã) và Manuel Benson (mắt cá chân) còn bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Cullen có thể giúp Sander Berge chơi bên cạnh Josh Brownhill và Johann Berg Gudmundsson ở hàng tiền vệ. 

Nhận định Burnley vs Crystal Palace (22h00 ngày 411) Niềm vui nơi đất khách 2
 Crystal Palace vừa thua 1-2 trên sân nhà trước Tottenham

Đối với Crystal Palace, HLV Hodgson đã xác nhận rằng Eberechi Eze và Michael Olise đang hồi phục tốt, nhưng họ không kịp bình phục để ra sân trước Burnley. Dean Henderson (đùi), James Tomkins (bắp chân) và Nathan Ferguson (không xác định) vẫn ở trong phòng điều trị. Tyrick Mitchell đã dính chấn thương trong trận thua Spurs, nhưng hậu vệ trái này đã đủ sức để ra sân trong trận gặp Burnley. Thủ môn Sam Johnstone và tiền đạo Jordan Ayew, cả hai đều gia hạn hợp đồng với Palace vào đầu tuần này, họ sẽ ra sân ngay từ đầu. Odsonne Edouard, Jean-Philippe Mateta hoặc Matheus Franca sẽ chơi bên cạnh Jordan Ayew trên hàng công. 

Nhận định Burnley vs Crystal Palace

Cả hai đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Burnley được chơi trên sân nhà, nhưng điều này không mang lại lợi thế cho họ. Nên nhớ rằng trong cả 5 trận tại tổ ấm của mình ở Premier League mùa này đội bóng của Kompany đều thua. Trong khi đó Crystal Palace, thắng 2 và chỉ thua 1 trong 4 lần làm khách gần nhất tại Turf Moor. Về mặt đội hình, đội khách cũng có nhiều ngôi sao chất lượng hơn so với đội chủ nhà, bởi vậy Crystal Palace có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ nhiều hơn 2 bàn thắng. 6/7 trận sân nhà gần nhất của Burnley có tối thiểu 3 bàn được ghi. 6/9 trận vừa qua của Crystal Palace cũng chung kịch bản nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-2 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Burnley đã thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Burnley ở Premier League.
  • Burnley đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley không thể giữ sạch lưới trong cả 10 trận tại Premier League mùa này.
  • 5/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân Burnley có tổng bàn thắng lẻ. 14/20 trận sân nhà gần nhất của Burnley cũng chung diễn biến.

Phong độ gần đây của Burnley

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Crystal Palace (22h00 ngày 411) Niềm vui nơi đất khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X