Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Bournemouth (20h00 ngày 03/03): Nỗ lực giành điểm

Thứ Bảy 02/03/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Burnley sẽ nỗ lực giành điểm. 

Burnley vs Bournemouth: Không dễ cho đội khách

Burnley liên tiếp gây thất vọng trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Kompany để thua 0-3 trên sân của Crystal Palace. Trước đó đội chủ sân Turf Moor thua 0-5 trước Arsenal và 1-3 trước Liverpool. Tính ra Bunrley đang trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp toàn hòa và thua, trong đó 7 thất bại và 2 trận hòa. Những kết quả tồi tệ này khiến tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này dậm chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, đồng thời bị loại khỏi FA Cup.

Nhận định Burnley vs Bournemouth (20h00 ngày 0303) Nỗ lực giành điểm 1
Burnley thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Trong phần còn lại của mùa giải năm nay, đội bóng của Vincent Kompany sẽ chỉ còn thi đấu duy nhất ở đấu trường Premier League. Hiện Burnley xếp thứ 19, nhưng chỉ hơn đội bét bảng là Sheffield United về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa đội chủ sân Turf Moor với vị trí an toàn của Nottingham Forest đã được nới rộng lên thành 9 điểm. Việc Everton kháng cáo thành công, họ chỉ bị trừ 6 điểm thay vì 10 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính càng đẩy Burnley vào tình thế khó khăn.

Mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội trụ hạng của Burnley là rất mong manh. Muốn tiếp tục thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới, đội bóng này cần phải chơi tuyệt hay trong những vòng đấu còn lại. Tại vòng 27 Premier League, Burnley được chơi trên sân nhà tiếp Bournemouth. Nhận định Burnley vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Burnley sẽ nỗ lực giành điểm. 

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Burnley vs Bournemouth vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24

HLV Kompany hiểu rằng để thắp lại cơ hội trụ hạng, Burnley cần phải có điểm trước những đội bóng như Bournemouth. Thực tế cũng cho thấy đội chủ nhà chơi khá tốt trong những trận đấu gần đây với đội bóng thành London. Trong 6 lần đụng độ gần nhất, Burnley giành 4 chiến thắng và chỉ nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, 1 trong 2 thất bại đó là trận thua với tỷ số 1-2 ở lượt đi Premier League mùa giải năm nay.

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn thăng hoa từ đầu tháng 11 đến giữa tháng 12 năm ngoái, Bournemouth đang chơi rất tệ kể từ đầu năm 2024. Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leicester ở vòng 5 FA Cup, trước đó là trận thua 0-1 trước Man City trên sân nhà ở Premier League.

Nhận định Burnley vs Bournemouth (20h00 ngày 0303) Nỗ lực giành điểm 2
 Bournemouth cũng không thắng trong 6 trận gần đây trên mọi đấu trường

Tính ra đội bóng thành London cũng trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Mặc dù sa sút gần đây, nhưng chuỗi trận ấn tượng cuối năm ngoái vẫn giúp Bournemouth có được vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn 8 điểm so với nhóm nguy hiểm. Tất nhiên, nếu cứ chơi tệ như thế này, đội chủ sân Vitality hoàn toàn có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng. HLV Andoni Iraola và các học trò quyết tâm chặn đứng chuỗi trận không tốt bằng cách đánh bại Burnley, nhưng chắc chắn đây không phải mục tiêu dễ hoàn thành, bởi đối thủ của họ cũng đang rất khát điểm. 

Về mặt lực lượng, vì thẻ đỏ do phạm lỗi với Jefferson Lerma, Brownhill sẽ bị cấm thi đấu một trận. Brownhill là một trong năm người chắc chắn vắng mặt bên phía Burnley, bên cạnh Luca Koleosho (đầu gối), Lyle Foster (phẫu thuật), Aaron Ramsey (đầu gối) và Nathan Redmond (đùi) vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Jordan Beyer vẫn đang bỏ ngỏ. 

Về phía Bournemouth, Solanke bất lực đứng nhìn từ khán đài trong trận thua 0-1 trước Leicester ở vòng 5 FA Cup do gặp vấn đề về đầu gối, khả năng ra sân của anh vẫn đang bỏ ngỏ. Enes Unal, bản hợp đồng tháng 1 dính chấn thương vai trước Leicester. Unal đã đến bệnh viện để kiểm tra sau trận thua Bầy cáo, anh khó đá chính trước Burnley. Antoine Semenyo sẽ dẫn đầu hàng công của đội khách nếu cả Solanke và Unal đều không đá chính, trong khi Tyler Adams (đùi), Ryan Fredericks (bắp chân), Lloyd Kelly (háng), James Hill (mắt cá chân) và Max Aarons (đùi) chắc chắn vắng mặt.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Burnley vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 03/03.

Nhận định Burnley vs Bournemouth

Burnley không thua: Burnley bị đánh giá thấp hơn Bournemouth, nhưng họ có lợi thế sân nhà. Ngoài ra thầy trò Kompany còn có lịch sử đối đầu tốt hơn trong thời gian gần đây, có thể kỳ vọng vào việc đội chủ nhà sẽ giành điểm trước đội bóng thành London.

Ít nhất 3 bàn: 3 trong số 4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này có ít nhất 3 bàn thắng. Ngoài ra cả 5 trận gần đây của Burnley cũng đều có tối thiểu 3 pha lập công. Hàng công của Burnley và Bournemouth chơi không tệ, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng đạt hoặc vượt con số 3 là hoàn toàn có thể.

Trên 10 tình huống phạt góc: Cả Burnley và Bournemouth đều đá biên rất nhiều, hai đội cũng được hưởng rất nhiều những tình huống phạt góc từ đầu mùa giải. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều hơn 10 tình huống phạt góc trong 45 phút. 

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-2 Bournemouth

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City17 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2340 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City86 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City42 lần

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Burnley ở Premier League.
  • Burnley đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley đã thua 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley không thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 7 trận thua.
  • Burnley thắng Bournemouth ở 4 trong 6 trận gần nhất.
  • Bournemouth cũng không thắng trong 6 trận gần đây, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua.

Phong độ gần đây của Burnley

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Burnley vs Bournemouth
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X