Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Bắc Ireland 23h00 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bulgaria vs Bắc Ireland lúc 23h00 ngày 8/9 (Bảng C3 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Bulgaria vs Bắc Ireland

Cách đây vài ngày, Bulgaria đã không thể đánh bại Belarus dù được đánh giá cao hơn và không phải chơi trên sân của đối thủ (trận đấu được tổ chức tại Hungary vì Belarus bị cấm tổ chức các trận thi đấu quốc tế). Dẫu vậy với việc phải thi đấu thiếu người từ phút 73 thì xem ra hòa vẫn được xem là thành công.

nhan dinh bong da du doan Bulgaria vs Bac Ireland uefa nations league hom nay
Bulgaria vs Bắc Ireland

Nhìn tổng thể khó có thể nói Bulgaria đang chơi tốt khi chỉ thắng đúng 1/7 lần ra sân gần đây trên mọi giải đấu song 6 trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa. Đáng nói hơn quá nửa trong số đó (4/7) họ phải "nằm dưới" (đồng nghĩa không thua đã có thể xem là ... ổn).

Thêm nữa so với quãng thời gian trước đó (không thắng và thua đến 6/8 trận diễn ra từ tháng 3/2023 đến tháng 10/2023) thì những gì đã làm được cùng HLV đương nhiệm Ilian Iliev (lên nắm quyền từ tháng 11/2023) vẫn là điều đáng ghi nhận.

Giờ đây hẳn nhà cầm quân 56 tuổi muốn được ăn mừng chiến thắng đầu tay cùng khán giả nhà (lần khải hoàn duy nhất trước Tanzania là trên sân trung lập). Còn nhớ hồi năm 2021, Bulgaria từng hạ gục Bắc Ireland tại sào huyệt thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đó đã là trận không thua thứ 5 (thắng 4) của Bulgaria khi đụng độ Bắc Ireland.

Khác với đội chủ nhà, Bắc Ireland đã ra quân thành công ở bảng C3 Nations League 2024/25 bằng thắng lợi trước Luxembourg. Như vậy 6 lần xuất quân gần đây trên mọi giải đấu, Bắc Ireland thắng được 4. Chỉ có điều đúng 1 khúc hoan ca diễn ra trên sân khách.

Tính ra 11 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, thầy trò nhà HLV Michael O'Neill thắng có 2 (thắng Scotland ở giao hữu và vượt qua San Marino quá yếu ở vòng loại Euro 2024 vừa rồi) mà thua đến 7. Cộng thêm việc trận tới được áp mức "cân bằng" thì giới nhận định bóng đá cho rằng Bulgaria đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Bulgaria vs Bắc Ireland

Bulgaria dưới thời của HLV Iliev tuy ghi bàn hạn chế nhưng đổi lại cũng không thủng lưới nhiều. Đó là lý do khiến cho cả 5 trận mới đây của Bulgaria đều không thể vượt ngưỡng 2 tình huống lập công. Trong khi, Bắc Ireland muốn có kết quả tốt đương nhiên không thể không chơi thận trọng do phải làm khách mà thực tế đội bóng này cũng kém tin cậy về tấn công: Đã 8 trận liền không ghi quá 2 bàn và 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Bắc Ireland

  • Bulgaria: Mitov; Popov, Petkov, Atanasov, Nurnberger; Gruev, Antov; Despodov, Minchev, Kirilov; Kolev
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; McNair, Ballard, Brown; Bradley, Saville, Charles, Hume; Price, Charles, Marshall

Dự đoán kết quả Bulgaria vs Bắc Ireland: 1-0

Thống kê Bulgaria vs Bắc Ireland

Bulgaria vs Bac Ireland
Đối đầu Bulgaria vs Bắc Ireland
Bulgaria vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Bulgaria
Bulgaria vs Bac Ireland
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X