Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buducnost Podgorica vs Malisheva 2h00 ngày 19/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 17/07/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buducnost Podgorica vs Malisheva lúc 2h00 ngày 19/7 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Buducnost Podgorica vs Malisheva

nhan dinh bong da du doan Buducnost Podgorica vs Malisheva cup c3 conference league hom nay
Buducnost Podgorica vs Malisheva

Malisheva là một đội bóng non trẻ tại Kosovo (mới được thành lập vào năm 2016) và lần đầu tiên được tham dự đấu trường châu Âu. Thế nhưng ngay trận đấu ra mắt,  Malisheva đã phần nào gây được ấn tượng bằng việc hạ gục một Buducnost Podgorica già dơ hơn của Montenegro tại lượt đi vòng loại thứ nhất Conference League cách đây một tuần.

Nếu tính từ cuối mùa trước thì Malisheva đã 4 trận liền không thua, khiến cho các cầu thủ thêm tự tin trước trận lượt về mà họ cần tối thiểu không thua nếu muốn đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, Buducnost Podgorica dường như vẫn chưa đạt điểm rơi phong độ bởi thua 3/4 lần ra sân vừa qua.

Được chơi trên sân nhà ở lượt về tất nhiên là lợi thế to lớn dành cho đại diện Montenegro song trên thực tế riêng ở đấu trường châu Âu, Buducnost Podgorica không phải là đội chơi quá hay tại sào huyệt mà tính ra số thắng lợi còn ít hơn đáng kể so với số thất bại.

Nói đâu xa mùa trước, Buducnost Podgorica thua ngay trên sân nhà ở vòng loại thứ 2 Conference League (thực tế thua cả 2 lượt) để rồi phải sớm dừng bước. Nhìn rộng ra trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu, Buducnost Podgorica một khi đã thua sân khách thì đi kèm với hòa hoặc thua sân nhà chứ hiếm khi là thắng lợi. Đó có thể xem là "điềm báo" không lành và chưa biết chừng Malisheva sẽ lại tiếp tục gây bất ngờ để xuất sắc giành quyền đi tiếp.

Nhận định diễn biến Buducnost Podgorica vs Malisheva

Malisheva hẳn sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ thành quả và trận lượt đi ít nhiều cho thấy họ khó chịu ra sao. Bản thân Buducnost Podgorica ghi không quá 2 bàn ở 6 trận chính thức gần nhất. Ngoài ra 5/7 lần ra sân vừa qua của Malisheva đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận chiến có lẽ sẽ ít bàn.

Dự đoán kết quả Buducnost Podgorica vs Malisheva: 1-1

Thống kê Buducnost Podgorica vs Malisheva

Buducnost Podgorica vs Malisheva
Thành tích gần đây của Buducnost Podgorica
Buducnost Podgorica vs Malisheva
Thành tích gần đây của Malisheva

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X