Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucaramanga vs Atletico Nacional 8h10 ngày 24/9 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 22/09/2024 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucaramanga vs Atletico Nacional lúc 8h10 ngày 24/9 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bucaramanga vs Atletico Nacional

Chặng Apertura 2024 trước đó, Atletico Bucaramanga (gọi tắt là Bucaramanga) đã thi đấu như lên đồng khi đứng đầu bảng tổng sắp sau giai đoạn 1 đá vòng tròn và sau đó là đội thắng cuối cùng ở giai đoạn 2 tranh chức vô địch để lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại bước lên bục vinh quang tại giải VĐQG Colombia.

Nhưng chính vì thế mà coi Bucaramanga là hiện tượng nhất thời cũng chẳng sai. Điều này càng được kiểm chứng khi Bucaramanga đang rất chật vật tại chặng Finalizacion hiện tại. Theo đó sau gần nửa giai đoạn 1 (9/19 vòng), đội bóng dưới quyền HLV Dudamel mới kiếm được 10 điểm và đang nằm ngoài Top 8 (được tham dự giai đoạn 2). Nhưng phong độ của Bucaramanga đang có dấu hiệu khởi sắc khi thắng 2/3 trận gần nhất thuộc hạng đấu số 1 Colombia.

nhan dinh bong da du doan Bucaramanga vs Atletico Nacional vdqg colombia hom nay
Bucaramanga vs Atletico Nacional

Trong khi đó, Atletico Nacional là đội bóng giàu truyền thống hàng đầu tại xứ sở Cà phê với 17 danh hiệu VĐQG và tất nhiên thường xuyên được đua vô địch ở giai đoạn 2. Tuy nhiên tại Apertura 2024 vừa rồi, Atletico Nacional đã nằm ngoài Top 8 nên phải khép lại sớm chặng 1 của mùa bóng năm nay.

Do đó, Atletico Nacional rất khao khát trở lại tại chặng Finalizacion 2024 và cho đến lúc này, họ đang đi đúng hướng. Dù mới đá 8 trận nhưng thầy trò HLV Efrain Juarez đã giành được 16 điểm và khá vững vàng trong Top 8. Đã 5 trận đấu trên mọi đấu trường, Atletico Nacional không thua (thắng 3).

Hơn thế nữa, Atletico Nacional còn đang là đội đá sân khách hay hơn sân nhà từ đầu Finalizacion 2024 với thông số thắng 3 và thua 1 sau 4 chuyến hành quân. Đáng nói, Atletico Nacional phải "nằm trên" như trận tới ở 2/3 thắng lợi - một chỉ số quá đáng tin cậy. 

Ngoài ra Atletico Nacional đang tỏ ra không hề e ngại Bucaramanga về mặt đối đầu trực tiếp, thậm chí từ năm 2022 tới giờ, Atletico Nacional chưa từng trắng tay trong những cuộc đụng độ giữa đôi bên (thắng 4, hòa 2). Tựu trung lại, khi mà Bucaramanga vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được hình ảnh của một "nhà vua" thì vẫn nên tin vào Atletico Nacional.

Nhận định diễn biến Bucaramanga vs Atletico Nacional

Từ đầu Finalizacion 2024, Bucaramanga chơi 5 trận sân nhà và tịt ngòi 3, hai trận còn lại nổ súng đúng 1 lần. Hệ quả tất yếu: 4/5 trận có tối đa 2 tình huống lập công, giống như 3/5 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên. Trong khi đó, Atletico Nacional không ghi quá 2 bàn ở 8 chuyến làm khách mới đây nhưng đổi lại cũng chỉ 2 trận trong số đó thủng lưới trên 1 lần. Trận này xem ra khó hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Bucaramanga vs Atletico Nacional: 0-1

Thống kê Bucaramanga vs Atletico Nacional

Bucaramanga vs Atletico Nacional
Đối đầu Bucaramanga vs Atletico Nacional
Bucaramanga vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Bucaramanga
Bucaramanga vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X