Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bryne vs Asane 22h00 ngày 9/6 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Bryne vs Asane thuộc vòng 12 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Bryne vs Asane

Vòng trước, Bryne đã không thể gây được bất ngờ trên sân của đội đầu bảng Kongsvinger. Đó đã là thất bại thứ 5 của đội bóng này sau 11 vòng tại giải hạng 2 Na Uy 2024, con số tương đối lớn. Tuy vậy 6 trận còn lại đều kết thúc với chiến thắng nên Bryne hiện vẫn có vị trí tốt trên BXH (thứ 5/16 đội thuộc nhóm được đá playoff thăng hạng).

nhan dinh bong da du doan Bryne vs Asane hang 2 na uy hom nay
Bryne vs Asane

Vòng này, Bryne được tung hoành dưới mái vòm Bryne Stadion. Riêng yếu tố này đã khiến giới chuyên môn mạnh dạn tin tưởng vào thầy trò Kevin Knappen bởi hãy lưu ý rằng Bryne mới đang là đội đá sân nhà tốt nhất giải: 15/18 điểm tuyệt đối sau 6 trận.

Mà Bryne cũng chỉ sắp đón tiếp một Asane đang nằm trong nhóm nguy hiểm (14/16 đội). Điểm chung giữa hai đội: đều chơi hay trên sân nhà. Nhắc đến đây, tất cả càng rõ ai lợi thế hơn ai ở cuộc đối đầu này. Cho đến giờ ngoại trừ 1 điểm giành được ở trận sân khách đầu tiên trong mùa giải 2024, Asane không có thêm lần nào trở về nhà với điểm số trong tay (thua 4, 2 trận còn tịt ngòi).

Thực ra, căn bệnh "sợ sân khách" đã hành hạ HLV Rossland cùng các học trò từ lâu bởi gần một năm qua, họ có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất khi hành quân xa nhà tại giải hạng 2 Na Uy (thua 8).

Thứ duy nhất mà Asane có thể bấu víu là thành tích đối đầu trực tiếp có phần trội hơn (thắng 4/11 màn đụng độ vừa qua giữa hai bên ở các giải chính thức và thua 3) nhưng trong những lần đó chưa bao giờ họ bị hạ thấp như lần này đồng nghĩa tiếng nói về phong độ hay điểm tựa sân bãi mới mang nhân tố quyết định mà dĩ nhiên về những mặt này, Bryne đều vượt trội.

Nhận định diễn biến Bryne vs Asane

Đôi bên đều ghi được bàn ở 8 cuộc so tài cao thấp gần nhất (không tính giao hữu) và nhờ vậy 7 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân vừa qua của Bryne cùng 3/5 trận gần đây của Asane.

Dự đoán kết quả Bryne vs Asane: 4-1

Thống kê Bryne vs Asane

Bryne vs Asane
Đối đầu Bryne vs Asane
Bryne vs Asane
Thành tích gần đây của Bryne
Bryne vs Asane
Thành tích gần đây của Asane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X